Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Laser CO2 Fractional có xóa được sẹo lồi lâu năm hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi có một vết sẹo lồi dài ở đầu gối do bị tai nạn từ hổi bé. Qua tìm hiểu thì tôi được biết tới cách trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, tuy nhiên tôi chưa hiểu công nghệ này trị sẹo lồi ra sao, bị sẹo lồi lâu năm không biết có điều trị bằng công nghệ này được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ (Đặng Loan – Thanh Hóa).

Tư vấn:

Chào Đặng Loan!
Sẹo lồi lâu năm tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến người bị sẹo mất tự tin và gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Có nhiều công nghệ trị sẹo lồi ra đời, tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng cho hiệu quả trị sẹo cao. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractional là bước đột phá mới trong đặc trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả. 
>> Trị sẹo lồi sau khi tẩy nốt duồi
Laser CO2 Fractional có xóa được sẹo lồi lâu năm hiệu quả?
Cách trị sẹo lồi lâu năm bằng Laser CO2 Fractional có hiệu quả?
Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO 2 Factional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm hiệu quả.
Công nghệ này ra đời và nhận được sự hài lòng của người điều trị bởi:
- Hiệu quả trị sẹo lồi cao: Công nghệ Laser CO2 Fractional có tác dụng loại bỏ triệt để, vĩnh viễn các vết sẹo lồi trên da trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, Laser CO2 Fractional còn kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng.
Laser CO2 Fractional có xóa được sẹo lồi lâu năm hiệu quả?
Trị sẹo lồi bằng công nghệ hiện đại Laser Co2 Fractional
- An toàn với làn da: Các bước sóng Laser có khả năng chọn lọc, chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ với cường độ bước sóng thích hợp, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để mà không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới các vùng da, mô da lân cận. Vì vậy, trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn, không có bất kỳ biến chứng nào.
- Tái tạo da tự nhiện: Ngoài hiệu quả trị sẹo triệt để, Laser CO2 Fractional còn có tác dụng loại bỏ sạch các lớp sừng cứng, tế bào già cỗi, hư tổn quanh vùng sẹo làm bề mặt da trở nên thông thoáng. Bước sóng này còn có khả năng kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và sự tuần hoàn máu, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi giúp bề mặt da được tái tạo trong thời gian nhanh chóng trở nên săn chắc, khỏe mạnh tự nhiên và đồng màu với các vùng da khác.
Laser CO2 Fractional có xóa được sẹo lồi lâu năm hiệu quả?
Laser CO2 Fractional cho hiệu quả trị sẹo hoàn hảo
- Không mất thời gian điều trị: Công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa thời gian điều trị,  liệu trình từ 3-4 lần.
Trường hợp của bạn Loan bị sẹo lồi lâu năm hoàn toàn có thể điều trị được bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Để hiểu hơn về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 6450 để được bác sĩ tư vấn.
Chúc bạn sớm điều trị được sẹo lồi! 
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét