Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Cách khắc phục sẹo lồi sau tẩy nốt ruồi?

Câu hỏi: Khoảng 1 tháng trước tôi có đi tẩy nốt ruồi, sau khi tẩy xong bác sĩ có kê cho tôi 1 loại thuốc thoa để liền sẹo nhưng hiện giờ vết sẹo vẫn không có chút cải thiện nào, nó bị lồi lên thành sẹo lồi và ửng đỏ nữa.  Tôi rất sợ nó sẽ không khỏi được. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ là cách khắc phục sẹo lồi sau tẩy nốt ruồi không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi cảm ơn. (Hoài Thương - 28t).

Tư vấn:

Chào Hoài Thương!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Qua trao đổi với các chuyên gia, bác sĩ về tình trạng của bạn, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau :
Cách khắc phục sẹo lồi sau tẩy nốt ruồi?
Tẩy nốt ruồi không đúng cách có thể để lại sẹo lồi
Việc tẩy nốt ruồi bằng phương pháp không an toàn có thể để lại sẹo, nhất là ở những người có cơ địa sẹo lồi thì nguy cơ hình thành sẹo sẽ cao hơn người khác. Các thuốc thoa liền sẹo trên thị trường chỉ giúp ngăn ngừa một phần rất nhỏ việc hình thành sẹo lồi, còn phần lớn được quyết định bởi yếu tố di truyền và cách chăm sóc vết thương.
Bản chất sẹo lồi là do sự tăng sinh quá mức, kể cả về số lượng lẫn trật tự, của các mô sợi trong lớp bì. Do đó, trường hợp của bạn cần sớm điều trị để ngăn chặn sẹo lồi phát triển. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional - giải pháp điều trị sẹo lồi ưu việt nhất hiện nay, mang lại hiệu quả trị sẹo lên tới 90 – 95%, thời gian điều trị nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau rát. 
Cách khắc phục sẹo lồi sau tẩy nốt ruồi?
Điều trị sẹo lồi triệt để bằng Laser CO2 Fractional
Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng laser chiếu vào vùng da bị sẹo lồi, nhằm phá hủy mạch máu nuôi dưỡng sẹo, gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm mềm, ngưng phát triển và giảm dần kích thước và độ dày của sẹo cũng được áp dụng. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá cao, vì có "độ” thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da.
Công nghệ trị sẹo này hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Công nghệ Laser CO2 Fractional còn được kết hợp trong điều trị sẹo mụn mang lại hiệu quả cao.
Cách khắc phục sẹo lồi sau tẩy nốt ruồi?
Kết quả trị sẹo lồi của khách hàng Kangnam
Trường hợp của bạn Thương có thể áp dụng phương pháp Laser CO2 Fractional để khắc phục triệt để vết sẹo lồi do quá trình tẩy nốt ruồi gây ra. 
Bạn nên sắp xếp thời gian qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp, thời gian, chi phí điều trị sẹo lồi phù hợp cho trường hợp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét