Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

3 loại mặt nạ trái cây giúp trị vết thâm trên mặt hiệu quả

Để trị vết  thâm trên mặt có rất nhiều cách. Một trong những cách được nhiều người lựa chọn để trị vết thâm đó chính là sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách làm 3 loại mặt nạ trái cây trị vết thâm trên mặt tự nhiên đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng có công dụng bất ngờ trong việc điều trị vết  thâm trên mặt. Cùng theo dõi nhé!

1. Mặt nạ trị vết thâm từ tinh dầu cam, mật ong và bột mỳ
Mặt nạ trị vết thâm từ tinh dầu cam, mật ong và bột mỳ
Mặt nạ trị vết thâm từ tinh dầu cam, mật ong và bột mỳ
Bột mỳ, tinh dầu cam, mật ong là những nguyên liệu quen thuộc trong nhiều công thức làm trắng da. Trong bột mì có chứa nhiều vitamin nhóm B cùng khoáng chất, giúp tái tạo tế bào, cân bằng dầu trên da, tẩy tế bào chết cho da lỗ chân lông thông thoáng, và bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mật trời. Trong khi đó, tinh dầu cam và mật ong đều có chứa chất kháng khuẩn, chống viêm, có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, cũng như giúp dưỡng da ẩm mịn, mềm mại, nhẹ nhàng xóa mờ các vết thâm, sẹo mụn trên da, cho làn da đồng màu, trắng hồng, tự nhiên. Vì vậy, sự kết hợp từ ba nguyên liệu này sẽ tạo nên một loại mặt nạ trái cây giúp làm trắng da, trị vết thâm thâm trên mặt hiệu quả.
Công thức cho loại mặt nạ này gồm có: 15ml mật ong nguyên chất, 3ml tinh dầu cam cùng 2 thìa cà phê bột mì. Trộn đều cả ba nguyên liệu trong một bát sạch, có thể cho thêm nược lọc nếu bạn cảm thấy hỗn hợp bị đặc. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp mặt nạ tự nhiên này lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút, hoặc đến khi thấy mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại với nước mát.
2. Mặt nạ chanh, đường, sữa chua trị vết thâm hiệu quả
Mặt nạ chanh, đường, sữa chua trị vết thâm hiệu quả
Mặt nạ chanh, đường, sữa chua trị vết thâm hiệu quả
Mặt nạ trái cây bằng chanh, đường và sữa chua có rất nhiều tác dụng tốt đối với làn da của bạn. Chanh và đường giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, cho lỗ chân lông khô thoáng, không còn hiện tượng tắc nghẽn, ứ đọng dầu nhờn. Sữa chua giúp se khít lỗ chân lông, làm mềm và sáng da, cũng như giúp kháng khuẩn, trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.
Bạn vắt nửa quả chanh vào một bát sạch, bỏ hạt. Thêm sữa chua và đường để tạo thành một hỗn hợp hơi đặc giống như siro ho. Rửa sạch da rồi thoa hỗn hợp lên. Massage nhẹ nhàng ở vùng da có vết thâm trong khỏang 10 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mại, mịn màng và láng mượt hơn rất nhiều. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy các vết thâm mờ dần rồi biến mất.
3. Mặt nạ trị thâm từ nước ép hoa quả và bột mì
Cũng giống như chanh, một số loại nước ép hoa quả có chứa các chất axit tự nhiên giúp tẩy trắng da an toàn, hiệu quả như cà chua, cam, dưa chuột… Đây cũng chính là thành phần của loại mặt nạ thứ 3 có thể thể giúp các bạn trị vết thâm hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Ngoài cách sử dụng các loại nước ép này thoa trực tiếp lên trên vết thâm, các bạn có thể thêm nguyên liệu bột mì vừa giúp làm mặt nạ dễ dàng hơn, vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
Mặt nạ trái cây trị vết thâm trên mặt từ nước ép hoa quả và bột mì
Mặt nạ trái cây trị vết thâm trên mặt từ nước ép hoa quả và bột mì
Công thức cho mặt nạ trị thâm từ nước ép hoa quả và bột mì như sau: Trộn đều 1 muỗng nước cam ép, 1 muỗng nước ép cà chua, 1 muỗng nước ép dưa chuột cùng 1 muỗng bột mì sao cho có được hỗn hợp sệt vừa phải. Bạn dàn đều hỗn hợp lên mặt nạ giấy rồi đắp lên mặt đã được làm ẩm. Thư giãn tới khi thấy mặt nạ giấy từ từ khô lại, có cảm giác da căng cứng thì nhẹ nhàng xoa nước ấm và từ từ gột bỏ mặt nạ.
3 loại mặt nạ trái cây trị vết thâm trên mặt đã giới thiệu tuy đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài mới có hiệu quả vì hầu hết các phương pháp trị thâm từ thiên nhiên đều có tác dụng chậm.
Để điều trị vết thâm một cách triệt để, nhanh chóng, bạn nên áp dụng công nghệ cao. Hiện nay công nghệ Peeling chính là lựa chọn trị vết thâm tối ưu được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ Peeling được Thẩm mỹ viện ứng dụng thành công tỏng điều trị vết thâm, đem lại sự hài lòng của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.
Với công nghệ Peeling, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, mọi vết thâm trên da đều được loại bỏ triệt để, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng trẻo, mịn màng, không còn vết thâm.
Bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ Hotline 1900 6450 để được tư vấn cụ thể về dịch vụ trị vết thâm tiên tiến này.
Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét