Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội trong chữa nám da, đặc biệt là khắc phục thành công những nhược điểm của các phương pháp thông thường khác, Laser Toning được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá là cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, không để lại sẹo, vết thâm sau điều trị.

1. Những khó khăn khi điều trị nám bằng phương pháp thông thường
cach-chua-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay
Trị nám bằng các phương pháp thông thường tại nhà có nhiều hạn chế
Có rất nhiều phương pháp điều trị nám, trong đó chị em thường xuyên sử dụng các cách như đắp mặt nạ thiên nhiên, sử dụng thuốc dân gian hay thoa kem trị nám. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp trị nám tại nhà này, không ít chị em gặp phải những khó khăn như:
- Hiệu quả chậm, thời gian điều trị kéo dài
- Các bước thực hiện cầu kỳ và đòi hỏi sự cẩn trọng cao
- Dị ứng, mẩn ngứa, thậm chí là tình trạng nám da ngày một trầm trọng
- Da mỏng, yếu sau khi điều trị
- Nám tái phát sau điều trị.
Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính khiến bạn gặp phải những khó khăn khi áp dụng các phương pháp kể trên đó là chưa loại bỏ tận gốc được chân nám ở sâu trong da nên nám dễ tái phát; chủ yếu chữa nám da dựa trên cơ chế lột tẩy nên làm da mỏng, yếu ớt;  tự ý trị nám mà chưa nắm vững tình trạng nám cũng như đặc điểm tính chất của da dễ gây kích ứng, phản ứng phụ, làm tổn thương làn da. Chính vì vậy, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao để điều trị dứt điểm nám da thay vì các phương pháp thông thường áp dụng tại nhà
2. Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay
cach-chua-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay
Laser Toning với hiệu quả trị nám cao là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay
Với nhiều ưu điểm trong điều trị nám da, hiện nay, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia đánh giá là cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất, được khuyến khích sử dụng để mang lại hiệu quả trị nám cao và an toàn.
Laser Toning sử dụng song song kết hợp 2 bước sóng Laser bao gồm: bước sóng 532nm và 1064nm với những tác động khác nhau để điều trị nám da.
- Bước sóng 532nm có tác động bề mặt, làm sạch các hắc sắc tố khiến da sạm đen ở lớp thượng bì, trả lại làn da trắng sáng đều màu.
- Bước sóng 1064nm có tác động sâu, len lỏi vào tận lớp trung và hạ bì, phá hủy nguồn gốc sinh ra các hắc sắc tố, đào thải ra bên ngoài theo đường bài tiết tự nhiên. Nhờ vậy, nám được trị dứt điểm, không tái phát.
Với công nghệ hiện đại, tác động sâu, trực tiếp, cách trị nám bằng Laser Toning cho hiệu quả trị nám cao nhất hiện nay, từ 85 – 95%, làm da trắng sáng, mịn màng hơn, phương pháp được áp dụng thành công cho cả nám sâu, nám hỗn hợp, nám da nâu năm.
3. Những ưu điểm nổi bật của cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng Laser Toning
cach-chua-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay2
Laser Toning với nhiều ưu điểm vượt trội
Laser Toning bên cạnh hiệu quả trị nám da ưu việt còn được đánh giá cao hơn các phương pháp thông thường nhờ các ưu điểm sau đây:
An toàn, không xâm lấn da
Công nghệ Laser Toning đã được tổ chữa FDI chứng nhận về độ an toàn, vượt qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe. Trong quá trình điều trị nám, tia Laser hoạt động với năng lượng đỉnh cao, bước sóng ngắn và đặc biệt có sự chọn lọc sắc tố để điều trị. Nhờ vậy, công nghệ này đảm bảo được độ an toàn cao, không gây xâm lấn, bỏng rát cho da.
Trị nám da nhanh chóng
Không giống như áp dụng các phương pháp thông thường khác, đòi hỏi thời gian kéo dài, công nghệ Laser Toning cho tác động nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị nám da, cho hiệu quả trị nám cao chỉ sau 6 -8 lần điều trị.
Hiệu quả duy trì lâu dài
Laser Toning nhờ tác động chữa nám da từ trong ra ngoài, phá hủy nguồn gốc sinh ra nám, ngăn chặn khả năng nám da tái phát vì vậy, sau khi điều trị, nám không quay trở lại, làn da khỏe mạnh, trắng sáng lâu dài.
Tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ này tại đây
Với những ưu điểm vượt trội trên, hiện nay, cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất Laser Toning được các chuyên gia, bác sĩ khuyến khích sử dụng trong điều trị nám. Công nghệ này hiện đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam và giúp mọi khách hàng điều trị nám thành công, lấy lại làn da trắng sáng tự nhiên. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tụy, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi điều trị nám tại thẩm mỹ viện Kanngam.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét