Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Là sẹo lồi hết bao nhiêu tiền ? – Tư vấn TMV Kangnam

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Chân cháu có một vết sẹo lồi do bỏng bô. Cháu đã bôi nghệ, thoa kem trị sẹo nhưng vẫn không thấy dấu hiệu cải thiện. Cháu có tìm hiểu thì được biết hiện đang có dịch vụ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser CO2 Fractional khá hiệu quả. Mong bác sĩ nói rõ hơn cho cháu về công nghệ này với cả chi phí là sẹo lồi hết bao nhiêu tiền được không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Chào cháu!
Sẹo lồi dù xuất hiện ở vị trí nào, do nguyên nhân gì thì cũng đều làm mất tính thẩm mỹ của làn da, cũng như gây ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người, nhất là với những vết sẹo lồi trên mặt. Do đó, làm thế nào để trị sẹo lồi hiệu quả nhanh chóng cũng như các vấn đề xoay xung quanh như địa chỉ trị sẹo, chi phí xóa sẹo, xóa sẹo có đau không… là mối quan tâm của rất nhiều người.
Về công nghệ trị sẹo lồi, trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, việc điều trị sẹo lồi thường sử dụng laser mài mòn, hoặc phẫu thuật cắt sẹo, băng ép, tiêm nitơ lỏng… Tuy nhiên, các cách này không đáp ứng được tiêu chí an toàn cho da, có thể gây nhiễm trùng thậm chí là tái phát sẹo lồi nếu tay nghề bác sĩ không cao, hoặc quy trình điều trị không đảm bảo vệ sinh, vô trùng.
Tuy nhiên, hiện nay, như cháu đã tìm hiểu, việc điều trị sẹo lồi không cần phẫu thuật đã trở nên hoàn toàn đơn giản, dễ dàng với công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về hiệu quả điều trị sẹo lồi cũng như độ an toàn cho người sử dụng.
la-seo-loi-het-bao-nhieu-tien
Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi không cần phẫu thuật 
Công nghệ này chỉ sử dụng ánh sáng laser với bước sóng đặc biệt, có tính chọn lọc cao tác động trực tiếp vào vết sẹo, bóc tách các mô da nhẹ nhàng, nhanh chóng làm phẳng sẹo lồi. Không chỉ vậy, khi tác động vào cấu trúc mô da, Laser CO2 Fractional còn đồng thời  kích thích tăng sinh mô da, tái tạo cấu trúc tế bào tại vùng có sẹo, điều chỉnh các nếp nhăn, lồi lõm ở vùng da điều trị, cho làn da phẳng mịn, mềm mại, trắng hồng tự nhiên.
Hiện công nghệ Laser CO2 Fractional đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng không chỉ về kết quả trị sẹo cũng như đảm bảo an toàn cho da.
Vậy tại Thẩm mỹ viện Kangnam, là sẹo lồi hết bao nhiêu tiền?
Là sẹo lồi hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng, mức độ, kích thước vết sẹo lồi của mỗi khách hàng…, qua đó, bác sĩ sẽ xác định liệu trình điều trị sẹo lồi phù hợp nhất. Thông thường, chi phí là sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 1 – 3 triệu đồng/ lần điều trị, với liệu trình điều trị từ 1 – 3 lần.
 So sánh với các phương pháp điều trị sẹo lồi bằng công nghệ cao ở các địa chỉ khác, có thể thấy đây là một mức chi phí hoàn toàn hợp lý, phải chăng, phù hợp, đi đôi với chất lượng. Do đó, bên cạnh các phản hồi tích cực về kết quả điều trị, khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng về mức chi phí trị sẹo.
Cháu nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám tình trạng vết sẹo và tư vấn cụ thể về vấn đề là sẹo lồi bao nhiêu tiền rồi tiến hành điều trị sớm nhé!
Chúc cháu trị sẹo lồi nhanh chóng!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét