Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Làm sao để hết sẹo lõm trong thời gian ngắn nhất?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Thanh Hà. Tôi có một vài vết sẹo lõm không quá to nhưng khá sâu ở má và muốn chữa trị sớm. Tuy nhiên tôi có sử dụng kem trị sẹo mà mãi chưa thấy hết sẹo. Tôi không biết làm sao để trị sẹo lõm trong thời gian ngắn nhất được nên rất mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

lam-sao-de-tri-seo-lom-trong-thoi-gian-ngan-nhat

Trả lời:
Thanh Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị sẹo lõm của Thẩm mỹ viện Kangnam. Làm sao để trị sẹo lõm trong thời gian ngắn là câu hỏi mà rất nhiều người mong muốn được giải đáp, với câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Để trị sẹo lõm, hiện nay bạn có thể lựa chọn rất nhiều giải pháp như trị sẹo bằng các biện pháp thiên nhiên (chanh, rau má, hành tây) và sử dụng kem hay thuốc trị sẹo. Tuy nhiên, những phương pháp làm sao để hết sẹo lõm này đều có nhược điểm là kéo dài thời gian điều trị, cho hiệu quả không cao. Để trị sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả, giải pháp công nghệ cao được đánh giá cao hơn, trong đó cấy da siêu vi điểm được nhận định là phương pháp trị sẹo nhanh nhất, rút ngắn tối đa thời gian điều trị sẹo cho khách hàng.
Cấy da siêu vi điểm sử dụng các thiết bị chuyên dụng kích thích khả năng tự tổn hợp collagen làm đầy sẹo lõm của cơ thể,  kết hợp với việc đưa các dưỡng chất tự thân vào vùng da điều trị và chiếu tia Laser CO2 Fractional đẩy nhay quá trình trị sẹo, làm tăng hiệu quả tái tạo da. Nhờ vậy, không chỉ điều trị sẹo lõm hiệu quả vượt trội tới 85 – 95% mà còn rất nhanh chóng, chỉ sau 1 – 2 lần điều trị (tùy tình trạng sẹo). Ngoài ra, còn rất an toàn, không xâm lấn, không làm hại da, giúp tái tạo da, lấy lại làn da trắng sáng, căng mịn tự nhiên.
Với khả năng điều trị sẹo nhanh chóng vượt trội, cấy da siêu vi điểm chính là lời giải đáp cho thắc mắc ” Làm sao để trị hết sẹo lõm ? ” trong thời gian ngắn của bạn. Hiện công nghệ Cấy da siêu vi điểm đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn liệu trình và tiến hành điều trị sẹo hiệu quả lại đảm bảo an toàn.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp trị sẹo lõm phù hợp nhất. Còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể gửi về cho chúng tôi hoặc gọi điện tới Hotline 1900.6450 để được giải đáp.
Chúc bạn sức khỏe!
Tham khảo thêm
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét