Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Nên trị vết thâm do hắc lào bằng cách nào?

Hỏi: Chào bác sỹ, nửa năm trước em bị nhiều vệt hắc lào trên tay, sau khi điều trị khỏi thì để lại những vết thâm rất xấu xí. Em cũng đã thử những cách trị thâm được mọi người mách nước cho nhưng tình hình không cải thiện mấy. Nghe nói Kangnam trị vết thâm rất tốt, bác sỹ cho em hỏi em nên trị vết thâm do hắc lào của mình  bằng cách nào cho hiệu quả? Em cảm ơn ạ. ( Nam, Đồng Văn, Phủ Lý, Hà Nam ).

Trả lời:

Chuyên gia tư vấn xin chào bạn Nam, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình tới hòm thư tư vấn. Để giúp em trị vết thâm do hắc lào tốt nhất, chúng tôi xin tư vấn cho bạn phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E Light. Đây là phương pháp trị thâm hiệu quả nhất hiện nay, được giới chuyên gia và những khách hàng đã sử dụng đánh giá rất cao.
vet tham do hac lao
Vết thâm để lại trên da sau khi điều trị hắc lào
Ánh sáng E – light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm của công nghệ.
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng E – light cho hiệu quả điều trị vết thâm tới95%.
Trong quá trình điều trị, công nghệ này sẽ được điều chỉnh các mức năng lượng phù hợp với làn da của khách hàng để đảm bảo tính an toàn, không gây bỏng rát hay bất kỳ kích ứng nào cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.
tri vet tham do hac lao bang e light
Ánh sáng E Light trị thâm hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ ánh sáng E – light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng. Sau khi điều trị vết thâm bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Để đạt kết quả tốt nhất bạn hãy tuân thủ quy định của bác sỹ, điều trị đúng liệu trình đã được thống nhất từ trước.
Điều trị vết thâm do hắc lào nói riêng và tất cả các vết thâm khác bằng công nghệ ánh sáng E – light tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết đem lại hiệu quả điều trị vết thâm dài lâu, vết thâm không còn tái phát trở lại như các phương pháp trị thâm thông thường khác. Thực tế chữa trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá cao và luôn là lựa chọn đầu tiên của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu trị vết thâm công nghệ cao.
ket qua dieu tri vet tham bang e light
Ánh sáng E Light sẽ xóa sạch những vết thâm trên da
Mời Nam sớm thu xếp thời gian để tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sỹ da liễu đầu ngành sẽ thăm khám, tư vấn miễn phí cho bạn. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trước hoặc yêu cầu giải đáp các thắc mắc của mình qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.
Chúc Nam trị thâm do hắc lào thành công.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét