Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Trị vết thâm bị viêm lỗ chân lông tốt nhất bằng cách nào?

Hỏi:

Đáp:
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da.
Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng E – light cho hiệu quả điều trị vết thâm tới 95%.
Công nghệ New Elight tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nang lông. Song song với quá trình này, ánh sáng Elight còn làm sạch và sát khuẩn toàn bộ nang lông, tiêu diệt những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da mịn màng hơn.
Ánh sáng E – light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia gia liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm của công nghệ.Trong quá trình điều trị, công nghệ này sẽ được điều chỉnh các mức năng lượng phù hợp với làn da của khách hàng để đảm bảo tính an toàn, không gây bỏng rát hay bất kỳ kích ứng nào cho làn da của Quý khách.
Công nghệ ánh sáng E – light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng.Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.
Điều trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E – light tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết đem lại hiệu quả điều trị vết thâm do viêm lỗ chân lông dài lâu, vết thâm không còn tái phát trở lại như các phương pháp trị thâm thông thường khác.
Thẩm mỹ viện Kangnam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ. Đây là một trong các tiêu chí đầu tiên chứng tỏ uy tín cũng như sự an toàn của một thẩm mỹ viện.Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong chữa vết thâm nói riêng và các dịch cụ điều trị thẩm mỹ da nói chung. Thực tế chữa trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá cao và luôn là lựa chọn đầu tiên của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu trị vết thâm công nghệ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét