Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Trị mụn bọc lâu năm cho đàn ông trung niên cách nào?

Tôi là Cường – 42 tuổi, do tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và thói quen uống nhiều rượu bia, mấy năm nay mặt tôi có rất nhiều mụn, chủ yếu là mụn bọc. Ban đầu chỉ một vài cái, sau đó càng ngày càng nhiều khiến tôi vô cùng khó chịu. Xin hỏi chuyên gia tư vấn, với tình trạng mụn của tôi hiện nay có thể điều trị được không, bằng cách nào ?

Trả lời:
Trị mụn bọc lâu năm cho đàn ông trung niên cách nào?
Trị mụn bọc lâu năm cho đàn ông trung niên cách nào?
Xin chào anh Cường, như anh đã phân tích, do môi trường bụi bẩn và thói quen dùng rượu bia khiến da của anh bị mụn bọc. Do tình trạng mụn đã xảy ra trong thời gian dài nên các phương pháp tự nhiên khó có thể điều trị mụn dứt điểm được. Tuy nhiên, khó chứ không phải không có cách. Để điều trị mụn bọc lâu năm chúng tôi khuyên anh nên sử dụng công nghệ Oxy-Led.
Đây là công nghệ điều trị mụn hiện đại nhất thời điểm bây giờ. Đó là phương pháp kết hợp hoàn hảo 3 yếu tố:tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jed và ánh sáng Led, mỗi yếu tố đều có tác dụng rõ rệt trong việc điều trị mụn bọc.
Tinh chất I Peel là hỗn hợp salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… với nồng độ khác nhau khi được da thẩm thấu sẽ đẩy mọi bụi bẩn, tế bào chết, cặn bã và các nguyên nhân gây ra mụn khác ra khỏi ra. Tinh chất này được nhập khẩu từ Mỹ nên đặc biệt an toàn cho da bị mụn nặng như anh.
Trị mụn bọc lâu năm cho đàn ông trung niên cách nào?
Công nghệ Oxy-Led giúp điều trị mụn bọc lâu năm
Công nghệ Oxy Jed giúp cung cấp oxy tươi và collagen giúp tái tạo các tế bào đã bị mụn là hỏng, giúp da sáng khỏe từ bên trong, mịn màng bên ngoài.
Ánh sáng Led len lỏi vào sâu trong từng tế bào, phá vỡ cồi mụn, triệt tiêu nguồn gốc gây ra mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại.
Với 3 yếu tố trên, anh Cường có thể hoàn toàn yên tâm, mụn bọc lâu năm của anh sẽ được trị tận gốc. Không chỉ vậy, trong quá trình điều trị, da của anh sẽ được phục hồi nên hoàn toàn không để lại sẹo, lấy lại độ mịn màng cho làn da trước kia.
Trị mụn bọc lâu năm cho đàn ông trung niên cách nào?
Kết quả khách hàng sau khi trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led
Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tin cậy mà anh có thể tham khảo. Đây là thẩm mỹ viện có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các loại mụn bằng công nghệ Oxy-Led, khách hàng đến đây đều hài lòng với kết quả đạt được. Được đánh gía là cơ sở trị mụn hàng đầu vì có công nghệ hiện đại bậc nhất, các dưỡng chất sử dụng trong quá trình trị mụn hoàn toàn tự nhiên, đội ngũ bác sỹ da liều chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm.
Thẩm mỹ viện Kangnam đã điều trị mụn bọc lâu năm thành công cho hàng nghìn khách hàng. Để được tư vấn trực tiếp anh Cường có thể gọi đến số 1900.6450 để được tư vấn trực tiếp. Chúc anh sức khỏe và thành công.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét