Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Cấy da siêu vi điểm – bước đột phá trong điều trị sẹo lõm

Sẹo lõm thường xuất hiện do hậu quả để lại sau mụn, da bị mất đi vùng tế bào mô khi mụn bị viêm, khiến vùng da đó bị co rút và lõm xuống. Đã từng có không ít các phương pháp điều trị sẹo lõm khác nhau như tiêm chất làm đầy sẹo, phẫu thuật cắt và may lại vùng lõm hay dùng tia laser chiếu trực tiếp,…Tuy nhiên, những phương pháp này đều có những hạn chế nhất định. Ngày nay, các nhà khoa học đã phát minh ra công nghệ cấy da siêu vi điểm với những đăc tính ưu việt, tạo nên bước đột phá mới trong điều trị sẹo lõm.

điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu điểm
Sẹo lõm thường rất khó điều trị bằng các phương pháp thông thường
Đây là công nghệ tiên tiến của Đức, được ứng dụng rộng rãi trong điều trị sẹo lõm ở nhiều nước trên thế giới. Công nghệ này giải quyết triệt để những vấn đề mà phương pháp thông thường gặp phải, mang lại những đặc tính hoàn hảo và đồng thời tác động tạo nên 3 yếu tố: làm đầy sẹo lõm nhanh chóng, làm mịn vùng da điều trị và tái tạo da toàn diện.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương “giả mạo”, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể, tăng sinh collagen lấp đầy vùng sẹo lõm. Nhờ đó, sẹo lõm được chữa trị triệt để tới 85-95%.
Đồng thời, công nghệ này còn giúp đẩy sâu dưỡng chất vào vùng da điều trị, cung cấp đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng, phục hồi da một cách tốt nhất. Da sau khi điều trị được làm mịn một cách tự nhiên, không còn sần sùi, thô ráp như trước.
điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Bên cạnh đó, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn tận dụng những tính năng hiệu quả của công nghệ Laser C02 Fractional loại bỏ các lớp sứng cứng gây bít tắc lỗ chân lông và làm lão hóa ở bề mặt da, tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, giúp bề mặt da vùng bị sẹo trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Ngoài ra, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn là giải pháp điều trị sẹo lõm đảm bảo an toàn, không gây hại cho da. Cơ chế tự làm đầy sẹo tự nhiên cùng với dưỡng chất được chiết xuất từ chính cơ thể của người điều trị nên hoàn toàn không gây kích ứng hay xảy ra những tác dụng phụ ngoài mong muốn nào. Vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao về cả công nghệ cũng như kỹ thuật thực hiện, cấy da siêu vi điểm đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả tối ưu và độ an toàn tuyệt đối.
kết quả điều trị sẹo lõm của khách hàng tại TMV Kangnam
Kết quả điều trị sẹo lõm của khách hàng tại TMV Kangnam
Nhờ những tính năng vượt trội đó, công nghệ cấy da siêu điểm đã được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và các khách hàng đánh giá rất cao. Tại Việt Nam, công nghệ này lần đầu tiên được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là cơ sở thẩm mỹ ứng dụng nhanh các công nghệ tiên tiến mới nhất, sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và các loại trang thiết bị máy móc hiện đại.
Để được cung cấp thông tin chi tiết hơn về công nghệ cấy da siêu vi điểm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam.

Hà Nội

39 – Đ.Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999. 777

Tp. Hồ Chí Minh

179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét