Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Biện pháp nào trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị thủy đậu cách đây 3 năm, sau khi chữa khỏi thì trên mặt để lại rất nhiều sẹo lõm. Vậy có biện pháp nào trị sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả không thưa bác sĩ? (Ngô Thu Vân – Nam Định)

Trả lời:
Chào Thu Vân!
Thủy đậu là nguyên nhân phổ biến hình thành sẹo lõm trên da, về cơ bản là do quá trình liền vết thương bị ức chế, thiếu hụt các chất làm đầy như collagen, acid hyaluronic,…từ đó, da sẽ hình thành các hõm sâu, không còn được mịn màng như ban đầu, gây mất thẩm mỹ cho gương mặt.
sẹo lõm do thủy đậu
Thủy đậu là một trong những nguyên nhân hình thành sẹo lõm
Với sẹo lõm, nếu bạn chỉ dùng các loại thuốc bôi hay tác động lên bề mặt thì sẽ không đạt hiệu quả. Để xóa bỏ hoàn toàn các vết sẹo lõm, trả lại làn da phẳng mịn tự nhiên, bạn nên áp dụng chữa trị bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ tiên tiến, ưu việt nhất hiện nay có thể giúp loại bỏ triệt để các vết lõm trên da, làm đầy da nhanh chóng bằng cơ chế tự làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể. Do đó, công nghệ trị sẹo lõm này mang lại hiệu quả tối ưu và độ an toàn tuyệt đối.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo “tổn thương giả mạo”, thúc đẩy cơ thể tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen lấp đầy vùng sẹo lõm. Nhờ đó, công nghệ này tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất cứ vết sẹo nhỏ nào trên bề mặt da, hiệu quả trị sẹo lên tới 85-95%.
công nghệ cấy da siêu vi điểm điều trị hiệu quả sẹo lõm
Công nghệ cấy da siêu vi điểm điều trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn
Đồng thời với quá trình này, các bác sĩ cũng sẽ đẩy sâu dưỡng chất vào vùng da điều trị nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi da một cách tốt nhất. Những dưỡng chất này được chiết suất từ chính cơ thể khách hàng nên có tính tương thích cao, hoàn toàn không gây ra bất cứ phản ứng ngoài mong muốn nào.
Bên cạnh đó, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn kết hợp sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional giúp tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, loại bỏ lớp sừng cứng tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo, giúp bề mặt da vùng bị sẹo trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Với những tính năng ưu việt đó, công nghệ này đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Chỉ sau 1-2 lần điều trị, những vết sẹo lõm “xấu xí” sẽ không còn, làn da của bạn sẽ trở nên phẳng mịn, hồng hào tự nhiên hơn, sự thay đổi này có thể nhận thấy một cách rõ rệt.
kết quả trị sẹo lõm
Kết quả trị sẹo lõm của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Thực tế cho thấy mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị sẹo lõm của mình. Như vậy, công nghệc ấy da siêu vi điểm là giải pháp hiệu quả và an toàn cho bạn để điều trị sẹo lõm do thủy đậu để lại.
Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Chúc bạn sớm trị sẹo thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét