Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Cách làm mờ sẹo thâm lâu năm cực kỳ hiệu quả

Sẹo thâm làm da bị xấu đi, không đều màu và trở nên thô ráp. Sẹo thâm lâu năm không thể chữa trị triệt để bằng phương pháp thông thường. Tuy nhiên, sự phát triển của nền y học với tính đột phá của công nghệ kết hợp ánh sáng New E-light và tinh chất Peeling sẽ dễ dàng đánh bay được những vết sẹo thâm “cứng đầu”.

sẹo thâm lâu năm
Sẹo thâm gây mất thẩm mỹ cho da
Sẹo thâm hình thành do nhiều nguyên nhân, trong đó phổ biến nhất là do mụn để lại. Số liệu thống kê cho thấy có tới 90% trường hợp sẹo thâm do nguyên nhân này gây nên. Khi bị mụn kéo dài, da bị viêm cùng với việc nặn, chích mụn không đúng cách khiến cho kết cấu collagen và eslastin bị hủy hoại, da bị tổn thương nghiêm trọng. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tia UVA và UVB sẽ kích thích dãy tế bào melanin hoạt động mạnh tạo thành những vết sẹo thâm. Ngoài ra, các vết thương do không chăm sóc đúng cách cũng có thể để lại sẹo trên da.
Những vết sẹo thâm lâu năm không dễ dàng loại bỏ do các hắc tố nằm sâu dưới bề mặt da tạo thành những liên kết khó đứt gãy. Công nghệ ánh sáng New E-light và tinh chất Peeling được coi là giải pháp điều trị sẹo thâm hiệu quả nhất hiện nay. Với những tính năng vượt trội mà các biện pháp trị thâm thông thường không có được, công nghệ này không chỉ loại bỏ triệt để mọi vết thâm mà còn giúp da sáng mịn, săn chắc hơn.
sẹo thâm lâu năm
Điều trị sẹo thâm bằng ánh sáng New E-light kết hợp tinh chất Peeling
Ánh sáng đa năng New E-Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm. Tinh chất Peeling cung cấp những dưỡng chất cần thiết, tái cấu trúc, tăng sinh chuỗi liên kết collagen, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả.
Sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ trên sẽ nhanh chóng xóa bỏ các vết thâm “cứng đầu” trên da, các sắc tố làm thâm da không có cơ hội quay trở lại, làn da sẽ mịn màng không tì vết.
Ngoài ra, ánh sáng Elight SR và sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị, nên chỉ tập trung năng lượng vào các tế bào hắc tố gây thâm của vùng bị sẹo mà không phát tán ra các mô và da xung quanh. Do đó, công nghệ này không gây ra bất cứ thương tổn hay đau đớn nào cho người điều trị sẹo.
sẹo thâm lâu năm
Kết quả điều trị sẹo thâm của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ trị sẹo thâm tiên tiến này đang được áp dụng điều trị hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam. Trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi của các bác sĩ cùng với quy trình thực hiện đạt chuẩn sẽ đem lại kết quả điều trị sẹo hiệu quả nhất.
Chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 1-3 lần, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ triệt để và vĩnh viễn vết thâm, kể cả những vết sẹo thâm lâu năm, sở hữu làn da sáng mịn mà không có bất kỳ cảm giác đau rát hay khó chịu nào. Thực tế tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng Elight kết hợp tinh chất Peeling.
Xem thêm về công nghệ điều trị sẹo thâm Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét