Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Vì sao tinh chất Peeling trị vết thâm triệt để?

Hỏi: Chào bác sỹ. Em định đi trị vết thâm ở mặt. Em được một số người khuyên đi trị thâm bằng tinh chất Peeling, vì nhiều người đã dùng và thấy rõ hiệu quả. Nhưng em phân vân không hiểu vì sao tinh chất Peeling lại có thể trị vết thâm triệt để? Rất mong bác sỹ giải đáp cho em. (Ngọc Hà, 20t, Tp Thanh Hóa).

Trả lời:
Xin chào Ngọc Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ trị vết thâm của thẩm mỹ viện Kangnam và gửi câu hỏi của mình cho chuyên gia tư vấn.
Để giúp Hà hiểu vì sao tinh chất Peeling có khả năng trị vết thâm triệt để – điều mà các công nghệ trước đây gần như không có được thì trước hết bạn cần biết đó là gì.
tham-thau-tinh-chat-peeling
Tinh chất Peeling được ứng dụng nhiều trong điều trị da ở các nước tiên tiến
Tinh chất Peeling là tổ hợp các dưỡng chất tinh chế đặc biệt từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể, không gây bất cứ kích ứng nào cho da. Khi thoa đều dưỡng chất nay lên da có tác dụng trực tiếp làm bong da nhẹ nhàng vùng điều trị, xóa mờ những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tái tạo làn da mới.
Tinh chất Peeling được ứng dụng trong lĩnh vực điều trị da tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Pháp, Đức… được nhiều bác sĩ chuyên gia da liễu khuyên dùng trông điều trị vết thâm nói riêng và thẩm mỹ da nói chung.
Với một cơ chế hoạt động đặc biệt phương pháp này giúp ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, hạn chế tốc độ và số lượng melanin sinh ra, kích thích tăng sinh chuỗi liên kết chuỗi collagen, giúp các lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Lớp da non và các tế bào mới sinh ra sẽ trắng sáng và mịn màng hơn nhiều.
Cơ chế tác động loại bỏ vết thâm đặc biệt của Peeling
Cơ chế tác động loại bỏ vết thâm đặc biệt của Peeling
Sau khi khách hàng đã được thăm khám kỹ lưỡng, vệ sinh vùng da thâm sạch sẽ thì các bác sỹ sẽ tiến hành công đoạn thẩm thấu tinh chất Peeling để cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để tái tạo, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và trị thâm hiệu quả từ bên ngoài. Kết quả chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn vết thâm đã biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ.
Kết quả trị thâm triệt để của Peeling đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm hiệu quả cho khách hàng nên Hà hãy an tâm về kết quả trị vết thâm nhé.
tri-vet-tham
Kết quả trị thâm bằng tinh chất Peeling
Hiện tại hương pháp trị vết thâm triệt để bằng tinh chất Peeling đang được ứng dụng thành công trong điều trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, uy tín cùng sự hỗ trợ của các phương tiện, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ.
Hà muốn được các bác sỹ thăm khám tư vấn miễn phí mới đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Lịch hẹn trước và mọi thắc mắc Hà vui lòng liên hệ số điện thoại 1900.6450.
Chúc Hà trị thâm như ý, luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét