Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

5 lý do bạn nên điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Công nghệ cấy da siêu vi điểm là công nghệ đỉnh cao trong điều trị sẹo. Công nghệ này có những ưu điểm nổi bật so với các công nghệ thông thường. Với khả năng trị sẹo, làm đầy, làm mịn, tái tạo da dài lâu… công nghệ cấy da siêu vi điểm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

anh 1
1. Công nghệ an toàn
Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm rất an toàn. Đây là công nghệ có xuất xứ từ Đức, được ứng dụng trong điều trị sẹo lõm rất phổ biến tại châu Âu và Bắc Mỹ. Cơ quan chuyên quản lý về tính an toàn, hiệu quả của các mặt hàng dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, công nghệ … (FDA) của Mỹ đã cấp chứng chỉ an toàn cho công nghệ cấy da siêu vi điểm.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng những dưỡng chất được chiết tách từ chính cơ thể khách hàng nên tuyệt đối an toàn, không gây phản ứng phụ, không kích ứng da.
Hàng nghìn khách hàng đến thẩm mỹ viện Kangnam đã đặc biệt lưu tâm và sử dụng công nghệ này vì độ an toàn cao của nó.
b5
Công nghệ an toàn số 1
2. Trị sẹo lõm hoàn toàn, khả năng bao phủ tốt
Công nghệ cấy da siêu vi điểm cho hiệu quả điều trị vươt trội mà ít công nghệ nào sánh kịp. Công nghệ này có khả năng làm đầy, làm mịn và tái tạo da.
Bằng công nghệ kim lăn kết hợp, da bạn sẽ được tạo những tổn thương giả mạo, dựa trên cơ chế tự phục hồi của cơ thể, những tổn thương giả này sẽ kích thích quá trình làm đầy những vết lõm trên da, . Nếu các phương pháp thông thường không thể làm đầy tất cả sẹo lõm trên da vì mật độ sẹo quá dày thì công nghệ cấy da siêu vi điểm lại có khả năng bao phủ rất tốt. Tất cả các vết sẹo lớn bé đều được làm đầy, tạo nên một vùng da láng mịn, không còn vết tích.
1377164537-midu_sao_05062013_4
Không còn sẹo lớn nhỏ trên da
3Da tái tạo nhanh, mịn màng trắng sáng
Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng những dưỡng chất cần thiết từ cơ thể, kết hợp ánh sáng từ công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ làm quá trình tái tạo da diễn ra mạnh mẽ và kéo dài đến nửa năm. Nhờ đó, những vết thâm, sừng cứng, đóng vảy hoàn toàn biến mất, da không chỉ mịn mà còn săn chắc, sáng đẹp và  khỏe mạnh.
tri-seo-lau-nam-bang-cong-nghe-anh-sang-laser-co2-fractional-4
Da mịn màng, trắng sáng
4. Không đau, không cần nghỉ dưỡng 
Công nghệ cấy da siêu vi điểm là công nghệ đỉnh cao trong điều trị sẹo. Một trong những ưu điểm lớn của công nghệ này là khả năng điều trị sẹo rất nhanh, bạn sẽ thấy ngay kết quả. Hơn nữa, trong suốt quá trình điều trị bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Sau điều tị, bạn đã có ngay làn da như mong muốn mà không cần nghỉ dưỡng, phục hồi.
5. Giúp bạn tự tin hơn
Sẹo lõm, sẹo rỗ là những vết sẹo hình thành trên da do rất nhiều nguyên nhân: da bị tổn thương, do mụn, do thủy đậu… Những vết sẹo này xuất hiện là do quá trình làm đầy, tự phục hồi sau tổn thương của cơ thể bị gián đoạn nên da có những vết lõm lớn bé, đóng vảy cứng và sậm màu. Đặc biệt, khi da bị mụn, bị thủy đậu nếu không biết cách phòng ngừa, sẹo lõm sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc tạo thành sẹo rỗ. Sẹo lõm là vết sẹo rất khó che giấu, đặc biệt khi xuất hiện trên mặt sẽ làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho làn da.
anh 7
Da hết sẹo bạn thấy tự tin hơn
Không chỉ thế, đôi khi những vết sẹo lại khiến người khác đánh giá không hay về bạn. Các cụ xưa thường có câu: “nhất lé, nhì lùn, tam hô, tứ rỗ”, tất nhiên, ngày nay những tiêu chuẩn đánh giá con người đầy lạc hậu này đã không còn phổ biến nhưng trong một vài trường hợp, với một vài người cổ hủ, khó tính thì quan niệm này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, công việc hàng ngày của bạn. Để không còn tự ti mỗi  khi giao tiếp, không còn gặp trở ngại về làn da “khiếm khuyết” của mình, bạn nên tiến hành điều trị sẹo lõm để da láng mịn hơn, sáng đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét