Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Xóa hình xăm lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất?

Với những phương pháp xóa xăm thông thường, những hình xăm lâu năm thường khó có thể loại bỏ một cách triệt để và an toàn. Vậy xóa hình xăm lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất?




Hình xăm lâu năm khó điều trị bằng phương pháp thông thường
Những hình xăm lâu năm thường khó có thể loại bỏ hơn những hình xăm thông thường bởi chúng có sự liên kết khá chặt chẽ với da, mực xăm cũng được in khá đậm và chất lượng. Do đó những phương pháp xóa hình xăm thông thường như xát muối hay chà bằng chanh khó có thể làm biến mất chúng.
Thời gian trước đây, để xóa bỏ những hình xăm lâu năm, nhiều người thường lựa chọn phương pháp laser đốt. Tuy nhiên, phương pháp này càng ngày càng tỏ ra không thích hợp với xóa xăm trên da bởi tia laser này tác động vào mọi vật thể có chứa nước, nên cùng lúc với huỷ mực xăm nó cũng huỷ đi lớp da bên trên tạo thành sẹo nơi xoá xăm. 


Ưu điểm của công nghệ xóa xăm Laser Toning
Để xóa hình xăm hiệu quả nhất, phương pháp Laser Toning chính là giải pháp hoàn hảo và phù hợp nhất. Phương pháp này được các chuyên gia khuyên dùng trong việc điều trị xóa xăm vì độ an toàn và hiệu quả của nó rất cao.
Phương pháp xóa hình xăm Laser Toning tỏ ra có ưu thế hơn các phương pháp khác trong việc xóa hình xăm lâu năm một cách an toàn, không để lại sẹo. Với mọi hình xăm bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước khác nhau, phương pháp này cũng không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm, không cần thời gian nghỉ dưỡng


Xóa xăm bằng Laser Toning
Với việc sử dụng bước sóng năng lượng Laser 1064nm và 532nm giúp tác động tới mọi màu mực xăm, cao cho phép hấp thụ trực tiếp các sắc tố da sau đó vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, hình xăm sẽ mất mà không gây đau đớn, không để lại sẹo.
Công nghệ xóa xăm Laser Toning đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín trên thế giới như: FDA – cơ quan an toàn thực phẩm dược phẩm Hoa kỳ, chứng nhận CE của châu âu…
Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xóa hình xăm lâu năm bằng công nghệ Laser Toning. Hiệu quả triệt để, duy trì vĩnh viễn.
Nguồn :  http://xóaxăm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét