Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Chăm sóc da nám mùa Đông

Ai cũng biết da có nám chủ yếu do ánh nắng mặt trời vào mùa Hè. Tuy nhiên, mùa đông da vẫn có thể bị nám và nám da mờ có thể đậm hơn.  Mùa đông, bạn cũng cần hết sức chăm sóc da nám để có làn da sáng đẹp.

>> cách trị nám
>> nguyên nhân gây nám da
cham soc da nam mua dong
Chăm sóc da nám mùa Đông
Nguyên nhân chủ yếu gây nám da là ánh sáng từ mặt trời. Nhiều người chủ quan rằng ánh nắng mặt trời yếu ớt màu Đông không thể gây hại cho da, gây ra nám. Tuy nhiên trên thực tế, ánh nắng mặt trời mùa hè có hại tới 70% so với mùa hè. Ngoài ra, mùa đông, các đốm nám ẩn dưới da sẽ bị đẩy nên bê mặt khiến da bạn kém mịn màng, sạch đẹp trong mùa này.  Vì vậy, chăm sóc da nám mùa Đông là thực sự cần thiết
1 Tránh ánh nắng mặt trời – nguyên tắc số 1 chăm sóc da nám
cham soc da nam mua dong
Tránh ánh nắng
Mùa Đông, mặc dù không quá lo ngại vì hầu như nắng không chiếu sáng mạnh vào quá nhiều thời điểm, tuy nhiên bạn cũng nên bảo vệ da cẩn thận khi đi ra ngoài. Vệ sinh da sạch sẽ khi trở về nhà để chăm sóc da nám tốt nhất.
2. Dưỡng ẩm cho da
1 cách khác không thể thiếu để chăm sóc da nám mùa đôgn chính là dưỡng ẩm cho da. Làn da nám khô ráp chính là nguyên nhân khiến nám da phát triển dễ dàng hơn. Chăm sóc da nám khỏe mạnh chính là nguyên tắc giúp trị nám thành công.
cham soc da nam mua dong
Dưỡng ẩm cho da
Dưỡng ẩm cho da bằng cách nào? Uống nước, ăn trái cây, sử dụng nước ép, dưỡng ẩm bằng kem,… đều là cách dưỡng ẩm cho da, chăm sóc da nám mùa đông hiệu quả.
3. Trị nám kịp thời
Mùa đông được xem là thời điểm thích hợp để chữa nám da, bởi bạn có thể tránh nắng dễ dàng hơn,  ngoài ra da mùa đông cũng dễ hấp thu dưỡng chất trị nám hơn. Để chăm sóc da nám, trị nám mùa đông thành công, bạn nên lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.
cham soc da nam mua dong
Mùa đông – thời điểm trị nám hiệu quả
Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể trị nám da nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. Với nhiều công nghệ trị nám da tại thẩm mỹ viện Kangnam như Laser Toning, Mesotheraphy, Peeling,… da nám có thể được xóa nám hiệu quả. Bạn nên tới trực tiếp TMV Kangnam để được tìm hiểu kỹ hơn và được tư vấn phương pháp trị nám phù hợp nhất.
Hoặc tham khảo các bài viết chi tiết:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét