Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Nên chọn công nghệ nào để điều trị sẹo lõm sâu?

Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Ngọc Lan. Tôi có một vết sẹo lõm sâu ở trên trán và đang muốn điều trị. Tôi muốn hỏi bác sĩ nên chọn công nghệ nào để điều trị sẹo lõm sâu? Cảm ơn các bác sĩ!

Nên chọn công nghệ nào để điều trị sẹo lõm sâu?

Trả lời:
Chào Ngọc Lan!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị sẹo lõm của thẩm mỹ viện Kanngam. Để giúp bạn tìm được công nghệ điều trị sẹo lõm sâu hiệu quả nhất, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:
Điều trị sẹo lõm sâu yêu cầu một quá trình tái tạo da nhanh chóng và mạnh mẽ thì mới có thể làm đầy được hố sẹo sâu, diện tích lớn. Với phương pháp thông thường bạn khó có thể điều trị sẹo lõm sâu hiệu quả được.
Tuy nhiên, với công nghệ cấy da siêu vi điểm tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể điều trị sẹo lõm sâu nhanh chóng mà lại an toàn.
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ điều trị sẹo lõm có xuất xứ từ  Đức và được đánh giá là công nghệ điều trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay, đặc biệt có khả năng điều trị sẹo lõm sâu, sẹo lõm lâu năm vượt trội so với phương pháp thông thường.
Cấy da siêu vi điểm điều trị sẹo lõm sâu dựa trên sự kết hợp của ba công nghệ hiện đại: lăn bánh kim lăn trên da để kích thích quá trình tổng hợp collagen, chữa sẹo lõm tự nhiên của tế bào, đưa dinh dưỡng tự thân để tái tạo da, thúc đẩy quá trình điều trị sẹo lõm lâu lắm, và cuối cùng là chiếu tia Laser CO2 Fractional làm da mịn màng, săn chắc.
Nhờ công nghệ tiên tiến, sẹo lõm sâu được điều trị hiệu quả và nhanh chóng (chỉ từ 1 – 2 lần điều trị) đồng thời an toàn, không gây hại cho da. Khả năng tái tạo mạnh mẽ của da sau điều trị sẹo lõm lâu năm còn giúp khách hàng sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng tự nhiên.
Xem thêm về công nghệ điều trị sẹo lõm lâu năm bằng cấy da siêu vi điểm Tại đây.
Chúc bạn trị sẹo thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét