Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Xóa xăm viền mí mắt có nguy hiểm không?



Một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người lựa chọn đó là xóa xăm. Tuy nhiên, những hình xăm tại viền mí mắt đòi hỏi phải có kỹ thuật và tay nghề cao. Liệu có nên xóa xăm viền mí mắt hay giữ lại để đảm bảo an toàn?



Đôi mắt to tròn với viền xăm mí mắt to rõ ràng
Xăm mí mắt là một trong những hình thức trang trí cho đôi mắt thêm long lanh, to tròn mà không cần tới bút chì kẻ mắt. Để có được một kết quả đẹp nhất cho viền mí mắt, đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ phải có tay nghề cao, quá trình tiến hành phải thật sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng đường đi, kỹ thuật chính xác, hiện đại. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ.
Rất nhiều người không hài lòng với hình xăm viền mí mắt bởi chúng đã lỗi thời, hình xăm bị biến dạng, ….nên đành quyết định lựa chọn giải pháp xóa xăm.
Tuy nhiên, kỹ thuật xóa xăm cũng đòi hỏi chuyên gia phải có tay nghề cao và kỹ thuật hiện đại nếu không sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, và nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng tới vùng mắt.

Mí mắt tự nhiên, khi chưa xăm mí
Xóa xăm viền mí mắt có nguy hiểm không?
Xóa xăm viền mí mắt có nguy hiểm hay không còn tùy thuộc vào kỹ thuật và trung tâm bạn lựa chọn. Nếu như bạn sẵn sàng chi trả một mức tiền cao hơn để tới các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có tên tuổi thì việc xóa xăm an toàn là hoàn toàn có thể. Còn nếu bạn xóa xăm tại những trung tâm nhỏ, không uy tín, hơn nữa lại là xóa xăm viền mí mắt, thì rất có thể sẽ ảnh hưởng nhiều tới vùng mắt.

Xóa xăm viền mí mắt bằng công nghệ Laser Toning
Hiện nay, kỹ thuật xóa xăm bằng laser Toning là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn loại bỏ đi hình xăm ở mọi chỗ trên cơ thể. Laser Toning với mức năng lượng đỉnh cao, khả năng tập trung, chính xác, không xâm lấn, giúp lấy đi mọi màu mực xăm, tại mọi vị trí trên cơ thể một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau rát và không để lại sẹo.
Với laser Toning, ngay cả những hình xăm tại vị trí khó như mí mắt cũng có thể dễ dàng thực hiện, lấy đi mực xăm một cách triệt để, nhanh chóng. Kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ, tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng xóa xăm mà không cần lo lắng chuyện gì.
Laser Toning chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
Nguồn : http://xóaxăm.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét