Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Bị tiểu đường có nên trị sẹo lõm bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm?

Câu hỏi: Tôi là Hoàn. Tôi có một vết sẹo lõm trên mặt nên muốn tiến hành trị sẹo bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam. Qua tìm hiểu  thì tôi được biết cách trị sẹo này có thể trị sẹo lõm rất tốt. Nhưng khi đọc thông tin thì tôi thấy phương pháp này sử dụng dưỡng chất lấy từ cơ thể khách hàng. Tôi bị tiểu đường nên không biết bị tiểu đường có nên trị sẹo lõm bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm hay không?

(Trần Hoàn – Bắc Ninh)

ban-co-thuc-su-hieu-dung-ve-phuong-phap-cat-mat-2-mi-han-quoc-3

Trả lời:
Bạn Hoàn thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với câu hỏi “Bị tiểu đường có nên trị sẹo lõm bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm hay không?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Đúng như bạn nói trong quy trình thực hiện của phương pháp cấy da siêu vi điểm có công đoạn chiết tách dưỡng chất cần thiết từ cơ thể khách hàng để phục vụ cho quá trình trị sẹo.
Những dưỡng chất lấy từ cơ thể khách hàng có công dụng chính:
- Không gây phản ứng phụ, phản ứng đào thải ngoài ý muốn vì tương thích với cơ thể
- Những dưỡng chất này có tác dụng thúc đẩy quá trình tái hình thành các mô, làm đầy, tái tạo da nhanh chóng
- Nuôi dưỡng da khỏe mạnh và thúc đẩy tái tạo dài lâu đến nhiều tháng sau điều trị
Những dưỡng chất này chỉ tác động, phục vụ cho vùng da sẹo mà không gây ảnh hưởng, xâm lấn đến các vùng lân cận cũng như không gay biến chuyển gì đến nội tiết tố. Vì lẽ đó, những người bị tiểu đường hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp trị sẹo lõm này mà không cần lo lắng.
Cũng nói thêm để bạn yên tâm. Trước khi bạn tiến hành điều tri sẹo lõm các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết cho bạn cũng như tiến hành các xét nghiệm cần thiết để đưa ra kết luận cuối cùng về việc bạn có đủ sức khỏe để điều trị hay không.
Nếu còn thắc mắc mời bạn trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.
Mời bạn tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây.
Chúc bạn trị sẹo lõm thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét