Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Mẹo trị nám hiệu quả với mặt nạ dứa gai


Nám là một loại bệnh ngoài da khá phổ biến, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ và tâm lý do đó cần điều trị nhanh và tận gốc để trả lại sự trẻ đẹp của làn da và lấy lại sự tự tin. Cùng khám phá mẹo trị nám hiệu quả với mặt nạ dứa gai.


Cùng trị nám và chăm sóc da với mặt nạ dứa gai
Nám da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe song lại ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, tạo tâm lý lo lắng, rụt rè, và tự ti về bản thân, không tự tin xuất hiện nơi đông người.
Nám da cũng gây khó khăn trong việc che khuyết điểm nếu dùng phương pháp trang điểm. Thậm chí nếu lạm dụng việc trang điểm sẽ khiến làn da trở nên khô ráp, nhăn nheo hoặc làm xuất hiện thêm nhiều vết nám.
Để điều trị nám hiệu quả, cấn xác định nguyên nhân và tìm kiếm phương pháp điều trị đúng đắn có như vậy mới đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Dứa gai chứa nhiều axit mang lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời
Hiện nay mặt nạ thiên nhiên được sử dụng nhiều trong điều trị nám, do tính an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Trong đó phải kể tới mặt nạ dứa gai đem lại nhiều công dụng bên cạnh công dụng điều trị nám da.
Do dứa gai chứa nhiều axit nên có khả năng loại bỏ nám da, trị mụn trứng cá, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, làm trắng da. Vì vậy bạn có thể tối ưu hóa lợi ích từ mặt nạ dứa gai.
Mẹo trị nám da hiệu quả với mặt nạ dứa gai vô cùng đơn giản, chỉ cần dùng dứa gai thái lát mỏng xát trực tiếp lên làn da, hoặc ép lấy nước mát xa làn da trong 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện tuần 3 lần để mang lại hiệu quả trị nám cao nhất cũng như chăm sóc da tốt nhất.
Với người bị nám da cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đồng thời do áp dụng mặt nạ dứa gai nên làn da rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

 

Làn da trắng sáng và tươi trẻ với mặt nạ dứa gai
Khi áp dụng mẹo trị nám da hiệu quả với dứa gai nên ngừng sử dụng mỹ phẩm hoặc hạn chế trang điểm để có kết quả tốt nhất cũng như không dùng cà phê hoặc thức khuya…
Vừa áp dụng mặt nạ thiên nhiên vừa kết hợp với lối sống khoa học sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích bên cạnh việc điều trị tàn nhang.
Nguồn : http://namda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét