Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Phẫu thuật gọt cằm có duy trì kết quả trọn đời không?

Gọt cằm là một trong những nhu cầu của không ít chị em phụ nữ, với mong muốn sở hữu khuôn mặt đẹp, cân đối. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm tới kết quả mà nó đem lại trong tương lại xa. Phẫu thuật gọt cằm có thể mang lại kết quả trọn đời không?

  1. Got mat noi soi
  2. Gọt mặt v line 

Chiếc cằm cân đối và thon nhỏ
Gọt cằm là kỹ thuật nhanh nhất, giúp tác động tới vùng xương cằm và làm thu nhỏ khuôn mặt, giúp bạn sở hữu những đường nét thanh tú và nhẹ nhàng hơn trên khuôn mặt. Đây là kỹ thuật của Hàn Quốc, được một số trung tâm thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam ứng dụng thành công, và mang lại sự trẻ đẹp, rạng ngời hơn cho nhiều khách hàng.


Kết quả sau khi phẫu thuật gọt cằm
Phẫu thuật gọt cằm cải thiện được khuyết điểm của chiếc cằm như cằm quá dài, cằm nhô (mặt lưỡi cày), cằm bành to thô, đem đến khuôn mặt thon gọn, thanh tú, giúp bạn có cơ hội sở hữu chiếc cằm đẹp theo tiêu chí 3 chiều. Dịch vụ gọt cằm khi mới ra đời đã được rất nhiều chị em hưởng ứng ngày càng được hoàn thiện, biến ước mơ chỉnh sửa khuyết điểm cằm xấu trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.
Phẫu thuật gọt cằm có duy trì kết quả trọn đời không?
Gọt cằm giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn và thanh tú, kết quả duy trì trọn đời, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.



Gọt cằm an toàn, duy trì kết quả trọn đời
Với việc ứng dụng kỹ thuật nội soi vào trong quá trình phẫu thuật gọt cằm, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tin tưởng. Thông qua thiết bị nội soi, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát được mọi hình ảnh trong miệng, giúp thực hiện thao tác gọt cằm chính xác, cân đối, không ảnh hưởng tới hệ thần kinh và hạn chế sự chảy máu. Do đó, gọt cằm không gây biến chứng, kết quả duy trì lâu dài.
Ngoài ra, phẫu thuật gọt cằm còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Với việc mở đường mổ nhỏ trong miệng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, sẽ không có vết sẹo nào ở ngoài da như những phương pháp truyền thống trước đây.
Để đảm bảo an toàn cũng như duy trì kết quả lâu dài, bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín và có cam kết đảm bảo, cơ sở vật chất tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.  Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy ưng ý hơn với kết quả gọt cằm.
Nguồn : http://gọtmặt.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét