Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Cách trị sẹo lõm sau mụn nào được quan tâm trên dd thẩm mỹ

Sẹo lõm rất dễ hình thành sau các tổn thương trên bề mặt da ở mọi lứa tuổi và mọi đối tượng. Chúng cũng là nguyên nhân chính gây mất thẩm mỹ nên nhiều người đau đầu tìm cách để loại bỏ. Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá xem những cách trị sẹo lõm sau mụn nào được tín nhiệm nhất trên diễn đàn thẩm mỹ hiện nay nhé .

Diễn đàn thẩm mỹ là nơi để mọi người tập trung trao đổi, chia sẻ và truyền lại cho nhau những kinh nghiệm, kiến thức làm đẹp gồm cả xưa và nay để giúp cho mỗi người trở nên hoàn thiện, tự tin hơn. Bởi vậy khi băn khoăn với vấn đề trị sẹo lõm sau mụn của mình bạn có nick name hoaanhdao đã cầu cứu mọi người:
triseolom-diendanthammy1
Hoaanhdao băn khoăn không biết trị sẹo lõm sau mụn hiệu quả bằng cách nào
Ngay lập tức câu hỏi của bạn ấy đã thu hút được nhiều người có kinh nghiệm trị sẹo lõm sau mụn đầy mình vào hướng dẫn. Một người một cách và cho rằng sẽ mang lại những hiệu quả nhất định. Ưu tiên đầu tiên chính là những phương pháp trị sẹo lõm sau mụn bằng thiên nhiên.
triseolom-diendanthammy2
Mặt nạ mật ong và nghệ tươi được bạn muaha hướng dẫn một cách chi tiết. Còn bạn muasaobang lại đề cao vai trò trị sẹo lõm của lá rau má, bởi “đây là phương pháp dân gian rất hiệu quả và được dùng khá phổ biến”.
triseolom-diendanthammy3
Vai trò làm đẹp của cà chua hay dầu oliu cũng được các bạn chantroimoi và congiola nhắc tới. Các bạn gợi ý hoaanhdao hãy sử dụng theo phương pháp ăn hoặc dùng làm mặt nạ, matxa để thử xem có trị được sẹo lõm sau mụn hay không. Bài thuốc bằng cây cỏ cà ri cũng được Pth941 chia sẻ tỉ mỉ vì “cỏ cà ri có tác dụng hạn chế sự phát triển của sẹo mụn, chống viêm và có tính mát, giữ ẩm cho làn da.”
Càng về sau các ý kiến tranh luận trong topic này càng sôi nổi hơn. Nhiều người cho rằng tuy các biện pháp tự nhiên an toàn cho người sử dụng vì nguồn gốc tự nhiên, không gây kích ứng nhưng chỉ cho hiệu quả trong một số trường hợp, nhất là khi sẹo đang còn mới. Còn khi sẹo lõm sau mụn đã lâu năm thì các phương pháp này cũng đành bó tay.
Bởi vậy bạn tuyetmuahe lại khuyến khích hoaanhdao sử dụng kem trị sẹo Scar Esthertque, Hiruscar Post Acne hoặc Mederma:
triseolom-diendanthammy4
Tuy được xem là cách trị sẹo lõm sau mụn hiện đại nhưng việc sử dụng các loại kem trị sẹo, thuốc bôi khi chưa được sự hướng dẫn, chỉ định của thầy thuốc sẽ dễ dẫn đến cách hậu quả khôn lường: da bị kích ứng, viêm loét da, nhiễm trùng da… Việc bàn luận cách trị sẹo lõm sau mụn hiệu quả chỉ dừng lại cho đến khi ThaoNguyen và Yentrang gọi đúng tên công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến nhất cho hiệu quả trị sẹo tới hơn 95% sau liệu trình điều trị: trị sẹo lõm sau mụn bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm.
triseolom-diendanthammy5
Trên thực tế công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được giới chuyên gia thẩm mỹ tvà đông đảo khách hàng sử dụng đánh giá là công nghệ trị sẹo lõm hoàn hảo, đột phá nhất hiện nay.
Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên. Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.
Kết quả điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm
Kết quả điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm trong trị sẹo lõm tại Việt Nam. Để trị sẹo lõm sau mụn một cách nhanh chóng, dứt điểm, không lo lắng về vết thâm mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sỹ đầu ngành thăm khám, tư vấn hoặc gọi điện tới số 1900.6450 để gặp chuyên gia tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét