Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Trị sẹo mụn ở Kangnam hết bao nhiêu tiền ?

Hỏi: Chào chuyên gia tư vấn. Cháu muốn đi điều trị sẹo mụn trên mặt làm cháu cảm thấy mình xấu xí hơn. Chuyên gia có thể cho cháu biết trị sẹo mụn ở Kangnam hết bao nhiêu tiền được không ạ? Cháu xin cảm ơn. (Hải, Gia Lâm, Hà Nội)

Trả lời
Hải thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ điều trị sẹo mụn của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “Trị sẹo mụn ở Kangnam hết bao nhiêu tiền” chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:Tri seo mun o kangnam het bao nhieu tien
Trị sẹo mụn ở Kangnam hết bao nhiêu tiền?
Tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn giúp điều trị sẹo mụn triệt để và vĩnh viễn, đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da. Thông thường chi phí cho một lần điều trị sẹo mụn bằng kim lăn dao động trong mức từ 1-3 triệu đồng; một liệu trình điều trị sẹo mụn dứt điểm có thể kéo dài 3-4 lần tùy thuộc vào tình trạng và mức độ sẹo mụn trên gương mặt bạn.
Công nghệ trị sẹo mụn kim lăn tại thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo một quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sau mỗi lần điều trị bạn sẽ nhìn thấy được biểu hiện tích cực trên da của những vết sẹo mụn. Kết thúc liệu trình điều trị có tới 99% sẹo mụn trên da được loại bỏ, trả lại cho bạn làn da mặt sạch sẹo, trắng hồng đồng màu.
trị sẹo mụn ở Kangnam hết bao nhiêu tiền?
Công nghệ kim lăn loại bỏ tới 99% sẹo mụn chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn
Mức chi phí trên đã bao gồm cả việc đắp các tinh chất cần thiết để thúc đẩy, kích thích quá trình tái tạo da sau điều trị bằng phương pháp kim lăn. Đây hoàn toàn là những dưỡng chất thiết yếu, cần thiết cho da; là những nguyên liệu ngoại nhập chính hãng 100%.
Trị sẹo mụn ở Kangnam được tiến hành bởi các bác sỹ, chuyên viên vững tay nghề giàu y đức cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một kết quả như ý. Qua thực tế ứng dụng điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn cho khách hàng trong thời gian qua cho thấy, tất cả mọi người đều hài lòng với làn da sáng mịn, hết sẹo triệt để.
Theo đánh giá chung của các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da thì công nghệ Kim lăn hiện đang là giải pháp xóa sẹo mụn hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn cho da và giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Đây cũng chính là công nghệ xóa sẹo mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên mọi người nên điều trị để sớm phục hồi làn da khỏe đẹp, sáng mịn như mong muốn chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn.trị sẹo mụn ở Kangnam hết bao nhiêu tiền
Kết quả trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn
Để được thăm khám, tư vấn miễn phí bởi các bác sỹ da liễu đầu ngành, mời bạn tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện thoại tới tổng đài tư vấn 1900.6450.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét