Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Vì sao Laser Toning trị nám tận gốc?

Hỏi: Chào bác sỹ. Tôi bị nám da mặt đã lâu, áp dụng nhiều phương pháp mà vẫn chưa trị nám dứt điểm. Tìm hiểu trên mạng tôi được biết hiện nay có công nghệ trị nám bằng Laser Toning vô cùng hiệu quả, được nhiều người đánh giá là cho kết quả trị nám tận gốc. Bác sỹ cho tôi hỏi vì sao Laser Toning lại có thể trị nám tận gốc? Tôi cảm ơn bác sỹ. (Lan, Quế Võ, Bắc Ninh).

Trả lời:

Lan thân mến!
Nám là những mảng màu nâu đen thường xuất hiện trên gò má, mũi… Nám không thể trị khỏi bằng các phương pháp thông thường bởi các hắc sắc tố gây nám nằm sâu bên trong da.
nam da mat
Nám rất khó điều trị dứt điểm bằng các phương pháp thông thường
Muốn điều trị nám tận gốc thì phải áp dụng các phương pháp trị nám công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ Laser Toning được cả các bác sỹ da liễu và đông đảo khách hàng trị nám da mặt đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn và tính thẩm mỹ.
Tia Laser từ lâu đã được ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ da và chữa bệnh trên thế giới, càng ngày laser càng được các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cải tiến, nâng cấp để cho hiệu quả ứng dụng cao hơn. Công nghệ Laser Toning làthế hệ laser màu tiên tiến nhất hiện nay đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị nám tận gốc đối với người sử dụng.
Laser Toning là công nghệ đặc trị nám sâu – loại nám cứng đầu và khó điều trị triệt để nhất hiện nay, với hiệu quả sau trị liệu lên tới 85-95%. Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Các sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn đầu tiên. Chính vì cơ chế hoạt động khoa học, tiên tiến này mà Laser Toning cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp trị nám khác hiện nay.
tia laser điều trị nám da
Laser Toning sẽ tác động trực tiếp và loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố nằm sâu trong da
Sự tích hợp hoàn hảo 02 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn cho người khách hàng.
Do các bước sóng Laser Toning trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu phía trong hạ bì, trung bì, chính vì vậy, ngăn chặn khả năng nám xuất hiện trở lại. Thêm vào đó, khi khách hàng điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn chế độ chăm sóc da đặc biệt góp phần duy trì hiệu quả điều trị nám được lâu dài.
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da bằng thiết bị chuyên dụng, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, đảm bảo an toàn, không tái phát, không để lại sẹo và duy trì vĩnh viễn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, cùng quy trình trị nám đạt chuẩn với công nghệ Laser Toning chữa nám tiên tiến, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
ket qua dieu tri nam da mat
Kết quả trị nám da mặt bằng Laser Toning tại Kangnam
Hy vọng những thông tin trên đã giúp Lan trả lời được câu hỏi Vì sao Laser Toning điều trị nám tận gốc của mình. Để sớm được các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành thăm khám, tư vấn, mời Lan tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện tới số 1900.6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc Lan trị nám như ý, luôn vui vẻ và hạnh phúc!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét