Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Sẹo lồi lâu năm – Làm sao chữa khỏi?

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi có 1 vết sẹo lồi khá dài ở phần bụng do kết quả của sinh mổ cách đây 6 năm. Với trường hợp sẹo lồi lâu năm và có kích thước lớn như thế thì có thể xóa bỏ triệt để được không thưa bác sĩ? (Thanh Nhàn – Vĩnh Phúc).

Trả lời:
Chào Thanh Nhàn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sẹo lồi là hiện tượng tổn thương da rất dễ mắc phải nhưng lại khó điều trị. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sẹo lồi hình thành, trong số đó có di chứng hậu phẫu như bạn gặp phải.
sẹo lồi lâu năm
Sẹo lồi lâu năm thường khó chữa trị triệt để
Khi vết sẹo tồn tại lâu trên da, tạo nên những liên kết bền vững với các mô tế bào ở lớp biểu bì khiến sẹo trở nên khó loại bỏ. Tuy nhiên, với tính ưu việt của công nghệ Laser C02 Fractional, mọi vết sẹo lồi “cứng đầu” có thể được xóa sạch hoàn toàn, trả lại cho bạn làn da phẳng mịn, đồng màu tự nhiên.
Công nghệ này được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất, với hiệu quả trị sẹo lồi lên tới 85 – 90%, thời gian điều trị nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau rát. Khi điều trị, công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Ánh sáng này sẽ tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng dần dần và biến mất.
sẹo lồi lâu năm
Trị sẹo lồi hiệu quả bằng công nghệ Laser C02 Fractional
Đồng thời, năng lượng tia Laser CO2 Fractional còn kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, thúc đẩy cơ thể tiếp tục sản sinh collagen, thay thế cho các phần mô da già cỗi, bị thương tổn, giúp cho vùng da có sẹo lồi trở nên bằng phẳng, láng mịn.
Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng ánh sáng có tính tập trung và chọn lọc cao, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Các bác sĩ Kangnam có nhiều kinh nghiệm sẽ điều chỉnh bước sóng laser phù hợp, không gây bỏng rát, nhanh chóng giúp bạn xóa bỏ triệt để và vĩnh viễn vết sẹo lồi trên da.
sẹo lồi lâu năm
Kết quả điều trị sẹo lồi của khách hàng tại TMV Kangnam
Với những tính năng vượt trội trên, chỉ sau 1-3 lần điều trị, vết sẹo lồi lâu năm và có kích thước lớn trên cơ thể bạn sẽ được xóa sạch hoàn toàn, da sẽ trở nên sáng mịn, đồng màu hơn.
Bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn nhanh chóng xóa sạch sẹo lồi và sở hữu làn da phẳng mịn!
Bác sỹ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét