Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Trị sẹo lồi không phẫu thuật có hiệu quả không?

Hỏi: Chào bác sỹ. Em bị sẹo lồi ở trên ngực, em muốn xóa sẹo này đi nhưng đã thử nhiều cách mà vẫn không được. Thời gian gần đây em nghe nói đến phương pháp trị sẹo lồi không phẫu thuật được rất nhiều người lựa chọn. Nhưng em không biết hiệu quả điều trị theo cách này như thế nào? Bác sỹ giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn bác sỹ. (Khuê, Đồ Sơn, Hải Phòng).

Trả lời:

Chào Khuê, rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ trị sẹo lồi của thẩm mỹ viện Kangnam và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên gia tư vấn. Trị sẹo lồi không phẫu thuật chính là giải pháp xóa sẹo hoàn thiện nhất hiện nay đem lại cho bạn những hiệu quả trị sẹo bất ngờ. Đó chiinhs là phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional.
sẹo lồi trên ngực
Các cách thông thường rất khó xóa sẹo lồi trên cơ thể
Liệu pháp trị sẹo lồi này đang được giới chuyên gia và đông đảo người dùng đánh giá là công nghệ đột phá, đem lại hiệu quả chữa sẹo lồi, sẹo xấu cao nhất với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc.
Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Vết sẹo do đó được làm phẳng dần dần và biến mất.
Đồng thời, năng lượng tia Laser CO2 Fractional còn kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, thúc đẩy cơ thể tiếp tụcsản sinh collagen, thay thế cho các phần mô da già cỗi, bị thương tổn, giúp cho vùng da có sẹo lồi trở nên bằng phẳng, láng mịn và đồng màu với các vùng da xung quanh.
công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo lồi
Laser CO2 Fractional bóc tách các tổ chức mô da tốt ở vùng sẹo lồi
Ngoài ra, ánh sáng hồng ngoại của công nghệ Laser CO2 Fractional có tính tập trung cao độ và tính chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, bác sĩ cũng sẽ thăm khám, soi da, xác định cơ địa, loại da, tình trạng, đặc điểm sẹo lồi của từng khách hàng và điều chỉnh mức độ, cường độ chiếu tia laser sao cho vừa đảm bảo an toàn cho da, vừa cho hiệu quả trị sẹo triệt để. Khách hàng cũng sẽ được bôi tê trong quá trình điều trị nên hoàn toàn không ó cảm giác đau rát hay khó chịu.
Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi nhanh chóng. So sánh với các phương pháp trị sẹo lồi khác như đắp mặt nạ, bôi kem xóa sẹo đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài (từ 4 – 6 tuần) thì Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 – 3 lần trị liệu. Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi xóa sẹo bằng Laser CO2 Fractional, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.
ket qua tri seo loi khong phau thuat
Kết quả trị sẹo lồi không phẫu thuật
Tại thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị sẹo lồi. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi cùng thiết bị hiện đại, thái độ phục vụ tận tình chu đáo, thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Để được các bác sỹ thăm khám, tư vấn trực tiếp mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng theo số: 1900.6450.
Chúc Khuê luôn tự tin và xinh đẹp.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét