Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Câu trả lời cho thắc mắc ” Điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất ?”

Bên cạnh các câu hỏi như cách nào trị sẹo lồi triệt để, trị sẹo lồi bao nhiêu tiền… thì điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất cũng là vấn đề được nhiều quan tâm vì địa chỉ trị sẹo lồi có vai trò quyết định trực tiếp đến kết quả trị sẹo cũng như tính an toàn cho người điều trị.

1. Sẹo lồi – nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ
Sẹo là hiện tượng thường thấy sau khi da bị tổn thương, là kết quả của quá trình cơ thể làm lành các vết thương. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa của từng người, yếu tố tuổi tác, tính chất tổn thương mà có các loại sẹo khác nhau như sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ…
tiet-lo-cau-tra-loi-cho-thac-mac-dieu-tri-seo-loi-o-dau-tot-nhat
Sẹo lồi – nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ
Trong số các loại sẹo, sẹo lồi được coi là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp vì loại sẹo này thường gồ hẳn lên trên bề mặt da, có màu sắc khác biệt hoàn toàn với vùng da xung quanh (màu hồng nhạt, đỏ sậm…) và kích thước có thể lan rộng ra khỏi vị trí của vết thương ban đầu, khó có thể che giấu bằng cách trang điểm như các loại sẹo khác. Không chỉ vậy, sẹo lồi còn cứng hơn so với vùng da lành xung quanh khiến cho da kém mềm mại, láng mịn.
Do ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ nên không hề khó hiểu khi ai bị sẹo lồi cũng đều mong muốn có được cách chữa trị hiệu quả cũng như tìm kiếm được địa chỉ điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất?
2. Trị sẹo lồi bằng cách nào và điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất?
Có rất nhiều cách chữa trị sẹo lồi khác nhau được nhiều người ưa chuộng như  đắp mặt nạ trị sẹo, bôi kem trị sẹo, thực hiện phẫu thuật cắt sẹo. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, những phương pháp này đều không thể trị sẹo lồi tận gốc, bởi chúng chỉ có tác động trên bề mặt mà không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây sẹo lồi – chính là sự đáp ứng thừa các tế bào mô sợi của lớp biểu bì. Do đó, để trị sẹo lồi triệt để, bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo tiên tiến. 
tiet-lo-cau-tra-loi-cho-thac-mac-dieu-tri-seo-loi-o-dau-tot-nhat3
Trị sẹo lồi từ thiên nhiên không cho hiệu quả cao
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ, trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ trị sẹo công nghệ cao, tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ trị sẹo lồi uy tín, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí sau:
- Công nghệ điều trị sẹo lồi: Công nghệ điều trị sẹo lồi phải tiên tiến, hiện đại, để cho kết quả điều trị tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị.
- Đội ngũ bác sĩ tiến hành điều trị: phải có chuyên môn nghiệp vụ da liễu, có kinh nghiệm nhiều năm điều trị sẹo lồi, tận tụy, uy tín.
- Thực tế kết quả điều trị sẹo lồi được khách hàng đánh giá cao
Trong số các địa chỉ điều trị sẹo lồi hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là trung tâm trị sẹo lồi uy tín, chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ cả ba tiêu chí về công nghệ, bác sĩ, và thực tế điều trị.
Về công nghệ trị sẹo, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị sẹo lồi tiên tiến nhất hiện nay, được đánh giá là bước đột phá trong điều trị sẹo lồi không phẫu thuật. Công nghệ này giúp xóa sẹo lồi một cách nhanh chóng triệt để, tận gốc, an toàn cho da, không gây đau rát. Với bước sóng 10600nm, Laser CO2 Fractional vừa bóc tách mô da vùng sẹo, vừa kích thích tăng sinh collagen, tái tạo cấu trúc tế bào da thay thế tế bào cũ hư tổn, giúp đem lại làn da láng mịn, mềm mại, đều màu.
tiet-lo-cau-tra-loi-cho-thac-mac-dieu-tri-seo-loi-o-dau-tot-nhat1
Điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam
Về đội ngũ bác sĩ, Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị da, đặc biệt là điều trị sẹo lồi. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sẹo lồi, tư vấn liệu trình và điều trị sẹo lồi cho khách hàng theo quy trình đạt chuẩn an toàn.
Thực tế khách hàng điều trị sẹo lồi tại thẩm mỹ viện Kangnam đều đánh giá rất cao, có nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại đây.
tiet-lo-cau-tra-loi-cho-thac-mac-dieu-tri-seo-loi-o-dau-tot-nhat2
Kết quả điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam
Bạn Thu Lan – Đà Lạt chia sẻ: “Mình tìm đến các phương pháp trị sẹo mà không cần phẫu thuật thì được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional. Lúc đầu cũng lo lắng và hồi hộp không biết hiệu quả có như mình mong muốn không? Không ngờ kết quả ngoài sức mong đợi của mình. Sau một liệu trình điều trị, vết sẹo của mình đã giảm tới 90%. Bây giờ làn da của mình trở nên trắng mịn mà khó ai nhận ra trước đây mình từng có sẹo.
Trên đây chính là những lý do mà đông đảo khách hàng đánh giá Thẩm mỹ viện Kangnam chính là địa chỉ chữa trị sẹo lồi tốt nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét