Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Bí quyết trị tàn nhang từ dân gian tốt nhất

Từ xưa, đã có nhiều phương pháp, bí quyết trị tàn nhang dân gian. Kết hợp những “vật phẩm” mà thiên nhiên ban tặng, bạn sẽ dễ dàng làm mờ vết tàn nhang gây mất thẩm mỹ trên gương mặt của mình.

Đậu xanh + nước
Đậu xanh chữa trị hiệu quả tàn nhang
Đậu xanh chữa trị hiệu quả tàn nhang
Lấy vài thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn và cho thêm một ít nước tạo thành  hỗn hợp đặc quánh rồi đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang.
Sau khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp này đều đặn hàng ngày sẽ mang lại kết quả mong muốn.
Bột nghệ + sữa chua
Hỗn hợp bột nghệ và sữa chua giúp đẩy lùi tàn nhang
Hỗn hợp bột nghệ và sữa chua giúp đẩy lùi tàn nhang
Khoa học đã chứng minh bột nghệ có tác dụng làm trắng hồng làm da, giúp da khỏe mạnh. Khi kết hợp với sữa chua sẽ giúp thẩm thấu dưỡng chất vào da hiệu quả hơn.
Bạn hãy làm mặt nạ từ bột nghệ với hỗn hợp một muỗng bột nghệ với 1 muỗng sữa chua. Đắp mặt thường xuyên sẽ giúp đánh bật các vết tàn nhang làm xấu da mặt bạn và đem lại vẻ đẹp trắng sáng hơn.
Lá mướp + lá sen + mật ong
Hỗn hợp từ lá sen, lá mướp và mật ong là liệu pháp trị tàn nhang hiệu quả
Hỗn hợp từ lá sen, lá mướp và mật ong là liệu pháp trị tàn nhang hiệu quả
Lấy lá mướp hương, lá mướp đắng, lá sen với lượng bằng nhau, rửa sạch, sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn. Cho mật ong một lượng vừa đủ vào quấy đều để chế thành một thứ hỗn hợp cao lỏng, chứa trong lọ kín dùng dần. Bôi liên tục trong nhiều ngày trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả.
Nước vo gạo + nha đam
Sự kết hợp giữa nước vo gạo và cây nha đam rất tốt cho việc trị tàn nhang và nám da. Dùng nước vo gạo pha với nước nha đam, thoa một lớp mỏng lên da trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt lại bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả nhanh chóng đến không ngờ.
Nước vo gạo và nha đam làm mờ tàn nhang
Nước vo gạo và nha đam làm mờ tàn nhang
Những biện pháp trị tàn nhang từ dân gian khá lành tính, tuy nhiên không hẳn phù hợp với mọi loại da. Những nguyên liệu gây kích ứng cho da không những không làm hết tàn nhang mà còn làm da nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu. Hơn nữa, phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài thì kết quả trị tàn nhang mới thấy rõ. Nếu ngưng thực hiện một thời gian tàn nhang có nguy cơ tái phát trở lại, ở mức độ dày đặc hơn.
Để chữa trị triệt để và vĩnh viễn các đốm tàn nhang, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning. Là công nghệ tiên tiến của Mỹ, Laser Toning giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả từ 95-99%, tuyệt đối an toàn chỉ với 1 lần chữa trị duy nhất. Qua thực tế điều trị, mọi khách hàng đều hài lòng với làn da sạch tàn nhang, da đồng màu, tươi sáng.
Xem thêm về công nghệ trị tàn nhang Laser Toning Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét