Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Hỏi đáp trực tuyến cùng chuyên gia về sẹo lõm

Kết thúc chương trình giao lưu trực tuyến chia sẻ những vấn đề xung quanh sẹo lõm với các chuyên gia da liễu tại thẩm mỹ viện Kangnam (từ 8h00 đến 17h00 ngày 14/7), đã có hàng trăm câu hỏi của khách hàng từ mọi miền Tổ quốc gửi về hòm thư của chương trình. Sau đây là tổng hợp những câu hỏi nổi bật, được phần đông khách hàng quan tâm nhất.

“Thưa chuyên gia, ngày trước tôi da tôi mọc nhiều mụn. Sau khi hết mụn, da tôi xuất hiện nhiều sẹo lõm. Tôi có dùng kem sẹo thâm, thậm chí cả thảo dược từ nghệ tươi nhưng vết sẹo vẫn không lành. Vậy có phải là do làn da không có khả năng hồi phục không?” (Trần Thị Kim Cúc, Đồng Nai – Email: cuctran…@yahoo.com.vn)
Chuyên gia trả lời (CGTL): Chào bạn, để lấp đầy sẹo lõm bạn không thể chỉ tác động từ bên ngoài mà cần phải hồi phục được nội lực của vùng da thương tổn và cung cấp dưỡng chất cho da từ sâu bên trong. Hơn nữa, dù bạn có bổ sung bao nhiêu dưỡng chất từ ngoài vào nhưng những vết chai sần ở đáy sẹo chưa được loại bỏ thì vùng da thương tổn sẽ không có cơ hội tiếp xúc với nguồn dinh dưỡng đó nên không đạt được kết quả.
Với tình trạng sẹo lõm hiện tại của bạn cần nhờ đến sự can thiệp của công nghệ cao để tái tạo và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của da, giúp làm đầy sẹo lõm.
“Thưa chuyên gia, sẹo lõm có các loại nào và biện pháp điều trị có khác nhau không? (Lê Minh, Hà Nội – Email: leminh….@gmail.com)
CGTL: Chào bạn, sẹo lõm có nhiều loại, trong đó phổ biến nhất là sẹo đá nhọn, sẹo hộp, sẹo tròn,…Công nghệ cấy da siêu vi điểm có khả năng điều trị hiệu quả tất cả các loại sẹo lõm. Ở mỗi loại sẹo và vùng điều trị, các bác sỹ sẽ sử dụng mức năng lượng và độ xuyên sâu tương ứng nên đảm bảo an toàn cho da và tạo nên sự đồng màu, bằng phẳng cho da bị sẹo.
“Chào chuyên gia. Cháu bị sẹo lõm lâu năm rồi. Cháu nghe nói công nghệ cấy da siêu vi điểm có thể làm đầy sẹo và da khỏe hơn. Vậy khi điều trị bằng công nghệ này có tác dụng phụ gì không ạ? (Mai Văn Mạnh, Quảng Nam – Email: manh35….@gmail.com)
CGTL: Chào bạn, công nghệ cấy da siêu vi điểm là phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay. Kết quả nghiên cứu và quá trình trị liệu thực tế cho thấy không hề có bất kì một phản ứng phụ nào cho khách hàng. Sau điều trị, da có hiện tượng đỏ nhẹ và đóng vảy, tuy nhiên đây là tín hiệu cho thấy da đang dần được hồi phục, chứ không phải là tác dụng phụ như nhiều khách hàng lo lắng.
“Thưa bác sỹ, trong quá trình tôi điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm thì có cần kiêng khem gì không? (Mạc Như Trang, Nghệ An – Email: macnhutrang29….@gmail.com)
CGTL: Chào bạn, công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo “tổn thương giả mạo”, kích thích cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen lấp đầy vùng sẹo lõm. Do vậy, không những bạn không phải ăn kiêng mà còn cần phải ăn uống đầy đủ để da được bổ sung dưỡng chất, nhanh chóng làm đầy sẹo.
Bạn chỉ cần lưu ý che chắn cẩn thận, không cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi,…để da được phục hồi tốt. Khi đến Kangnam, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn về cách chăm sóc da sau điều trị nhé!
“Chào chuyên gia, những trường hợp nào thì không nên điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm ạ? Tôi đang mang thai tháng thứ 3 có áp dụng biện pháp điều trị này được không? (Nguyễn Thị Đào, Vĩnh Phúc – Email: tuyetha….@gmail.com)
CGTL: Chào bạn, công nghệ cấy da siêu vi điểm an toàn cho người điều trị. Tuy nhiên, có một số trường hợp chưa nên áp dụng công nghệ này như: sẹo hình thành chưa ổn định hay người điều trị gặp phải 1 số vấn đề về sức khỏe. Khi đến thăm khám, các bác sỹ sẽ kiểm tra kỹ sức khỏe của từng người và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Với trường hợp bạn đang mang thai không nên áp dụng điều trị trong thời gian này để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét