Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

5 cách trị mụn ở cánh tay hiệu quả

Mụn ở cánh tay không chỉ làm tay bạn mất đi vẻ mịn màng mà mà còn để lại các vết thâm khiến bạn thiếu tự tin khi diện những bộ cánh trong ngày hè. Dưới đây là 5 cách trị mụn ở cánh tay hiểu quả, thực hiện đơn giản nhưng có thể giúp bạn đánh bay “lũ” mụn và vết thâm cứng đầu này.

1.Trị mụn và vết thâm bằng nha đam và trà xanh.
5 cách trị mụn cánh tay hiệu quả
Nha đam và trà xanh giúp trị mụn và vết thâm.
Nha đam luôn được biết đến là “thần dược ” cho da mụn, phần gel trong lá nha đam có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp làm da mềm mại, dưỡng ẩm tốt hơn. Còn trà xanh có kháng sinh giúp sát khuẩn và tạo sức sống để da phục hồi. Do đó, đây là sự kết hợp tuyệt vời.
Các bạn gọt sạch lớp vỏ xanh bên ngoài, cắt nhỏ lớp thịt trong suốt bên trong, nghiền nát và trộn nước trà xanh vào. Thoa đều hỗn hợp lên cánh tay da bị mụn trong vòng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
2. Nghệ và sữa chua giúp trị mụn và vết thâm.
5 cách trị mụn cánh tay hiệu quả
Nghệ và sữa chua là cách trị mụn ở cánh tay được nhiều người lựa chọn
Cũng giống nha đam, nghệ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho da mụn và nhiều vết thâm. Trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin. Hoạt chất curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chất kháng khuẩn trong nghệ cũng giúp làm se nhân mụn, cồi mụn hiệu quả nên bạn có thể sử dụng nghệ để đồng thời vừa trị mụn vừa trị vết thâm.
Còn sữa chua cung cấp độ ẩm cho da. Bạn chỉ cần lấy 1/2 thìa cà phê bột nghệ, trộn với 1 thìa cà phê sữa chua không đường thật đều. Sau khi làm sạch da, bạn thoa đều hỗn hợp lên cánh tay. Để qua đêm, đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt với nước sạch.
3. Chanh giúp da trị mụn.
5 cách trị mụn cánh tay hiệu quả
Trị mụn cánh tay nhờ chanh.
Chanh là cách hiệu quả để tẩy tế bào chết trên da, giúp da sạch sẽ. Bạn hãy dùng chanh sát nhẹ lên phần cánh tay bị mụn 2 lần một tuần, cách này giảm thiểu mụn mọc nhiều hơn.
4. Trị mụn bằng muối
5 cách trị mụn cánh tay hiệu quả
Muối có thẻ trị mụn ở cánh tay hiệu quả
Sau khi tắm bằng nước ấm là lúc các lỗ chân lông giãn nở, hãy dùng muối sát nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn sau đó dùng bông tắm massage khoảng 2-3 phút. Dùng một miếng mút nhỏ thấm nước muối loãng thoa đều lên cánh tay rồi rửa sạch. Hãy thực hiện thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho da.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu thì Oxy-led là công nghệ đặc trị mụn hiệu quả, trị tận gốc và dứt điểm mọi loại mụn, bao gồm: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám… (Điều trị hiệu quả các loại mụn kể cả tình trạng mụn lâu năm, không trị khỏi bằng các phương pháp thông thường). Phương pháp giúp loại bỏ mụn triệt để, ngăn ngừa mụn tái phát, không để lại sẹo thâm…
5 cách trị mụn ở cánh tay hiệu quả
Trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ Oxy-Led là sự kết hợp 3 trong 1: tinh chất thẩm thấu I Peel, công nghệ Oxy Jed và ánh sáng Led giúp phá vỡ cồi mụn ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn giúp trị mụn triệt để, vĩnh viễn, không tái phát. Đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da, giúp tái tạo và nuôi dưỡng da giúp da sáng khỏe bên ngoài.
Công nghệ Oxy-Led được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng trong điều trị mụn rất thành công cho nkhách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ trị mụn Oxy-Led tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét