Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Cách nào trị mụn bọc ở gáy dứt điểm không tái phát?

Hỏi: Chào bác sỹ. Em cứ mỗi kỳ kinh là những nốt mụn bọc sau gáy lại nổi lên rất đau nhức. Em muốn hỏi có cách nào trị mụn bọc ở gáy dứt điểm, không tái phát không ạ? Em đã thử nhiều cách trị mụn bọc nhưng không hỏi, hiện tại em không muốn cứ hàng tháng lại thấy chúng nổi lên nữa. Cảm ơn bác sỹ. (Hạnh, Hòa Bình).

Trả lời:
Hạnh thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình tới cho chuyên gia tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.
Mụn bọc gần như khó điều trị dứt điểm so với các loại mụn khác
Mụn bọc gần như khó điều trị dứt điểm so với các loại mụn khác
Theo thông tin mà bạn cung cấp, thì mụn bọc của bạn có đặc điểm là gắn liền với chu kỳ kinh nguyệt. Nguyên nhân của hiện tượng này là do trong thời gian bạn bị hành kinh có sự thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể, dẫn đến việc tăng hoặc giảm đột ngột một số hoóc môn nên cứ đến hẹn thì mụn bọc lại nổi lên, gây khó chịu cho bạn.
Để trị mụn bọc ở gáy dứt điểm không tái phát, chuyên gia khuyên bạn nên dùng công nghệ trị mụn Oxy-Led. Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm: ánh sáng đèn Led, tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet tiếp oxy tươi vào sâu bên trong. Đây đều là 3 công nghệ trị mụn đỉnh cao trên thế giới, nên khi chúng kết hợp với nhau tạo nên sự đột phá để trị mụn bọc dứt điểm.
tri-mun-va-vet-tham-voi-cong-nghe-3-trong-1
Ánh sáng đèn Led triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh mụn
Ánh sáng đèn Led là tổ hợp của ba ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau. Khi chiếu ánh sáng Led lên vùng có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ hoàn toàn, triệt tiêu nguồn sinh mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại. Bên cạnh đó, ánh sáng Led còn giúp tái tạo da, làm da sáng mịn, ngừa sẹo, chống thâm hiệu quả.
Nhờ tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet tiếp oxy tươi vào sâu bên trong, da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh.
Trị mụn bọc bằng Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Vài lần sau đó, mụn sẽ hoàn toàn biến mất.
Cách nào trị mụn bọc ở gáy dứt điểm không tái phát?
Công nghệ OxyLed trị sạch mụn bọc, mụn không tái phát sau điều trị
Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam cam kết trị sẹo dứt điểm, vĩnh viễn, không để lại sẹo, không thâm, da sáng đẹp sau quá trình điều trị. Để được thăm khám, tư vấn miễn phí mời Hạnh tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp các bác sỹ đầu ngành hoặc gọi điện qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.
Hy vong những thông tin trên đã giúp Hạnh tìm được cách trị mụn bọc ở gáy dứt điểm mà không lo tái phát.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét