Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Vì sao trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led không lo tái phát?

Hỏi: Thưa bác sỹ, da mặt em nhờn và có rất nhiều mụn đầu đen. Em đã điều trị bằng nhiều cách nhưng chỉ được thời gian là chúng lại quay trở lại. Gần đây em được mọi người mách nước cho nên trị mụn đầu đen bằng Oxy-led, công nghệ này vừa trị sạch mụn, vừa không lo tái phát về sau. Xin hỏi bác sĩ là vì sao điều trị mụn bằng công nghệ này mụn lại không tái phát trở lại? Em thấy hầu hết các cách trị mụn đều chỉ hiệu quả được một thời gian. Mong bác sỹ giải đáp cho em. (Ngọc, Biên Hòa, Đồng Nai).

Trả lời:
Ngọc thân mến, cảm ơn em đã quan tâm tới dịch vụ trị mụn đầu đen của thẩm mỹ viện Kangnam và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên gia tư vấn. Đúng như những thông tin em đã được biết, công nghệ Oxy-Led hiện được cả giới chuyên gia và khách hàng đã từng điều trị tín nhiệm chọn là công nghệ điều trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay.
Sử dụng phương pháp thông thường trị mụn đầu đen mụn rất dễ tái phátSử dụng phương pháp thông thường trị mụn đầu đen mụn rất dễ tái phát
Công nghệ Oxy- Led không chỉ đánh bật mọi nốt mụn đầu đen lâu năm, cứng đầu nhất mà còn ngăn chặn mụn đầu đen tái phát, hoàn toàn không để lại sẹo hoặc vết thâm trên da. Sau khi điều trị, làn da hết mụn trở nên mịn màng, trắng sáng, lỗ chân lông trở nên se khít hơn.
Vì sao công nghệ Oxy- Led lại tuyệt vời như vậy? Chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Lê Thị Thủy sẽ phân tích ngay sau đây để giúp em hiểu điều này.
Thực chất công nghệ Oxy- Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Đây đều là những công nghệ đỉnh cao được áp dụng trong điều trị mụn với hiệu quả rõ rệt. Do đó khi cả 3 công nghệ hợp sức lại tạo nên một bước đột phá ngoạn mục trong lĩnh vực điều trị mụn nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng.
sử dụng thế hệ mới nhất của công nghệ ánh sáng ledÁnh sáng đèn Led phá hủy cồi mụn, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn đầu đen
Công nghệ Oxy-Led sử dụng thế hệ mới nhất của ánh sáng Led, đó là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội: tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn đầu đen ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn giúp trị mụn triệt để, vĩnh viễn, không tái phát. Khi da tiếp xúc với ánh sáng Led, các tế bào da có thể tái tạo 150% – 200%, tăng cường sự trao đổi chất, làm mau lành các tế bào bị tổn thương do mụn, nám, hoàn toàn không để lại sẹo, vết thâm sau mụn.
Nhờ có tinh chất I Peel, làn da sẽ được thanh lọc, giảm sự tiết dầuCông nghệ Oxy Jet cung cấp tới 90% oxy tươi và collagen cho da, giúp kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn và làm cho bề mặt da sáng mịn nhanh hơn.
Công nghệ Oxy- Led đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng.
Như vậy Ngọc có thể thấy: trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led cho em kết quả không đơn giản chỉ là làn da sạch mụn, mà còn giải tỏa hoàn toàn nỗi lo mụn tái phát, bị sẹo mụn, bị thâm.
tri-mun-dau-den
Mụn đầu đen hoàn toàn biến mất sau khi điều trị bằng Oxy-Led tại tmv Kangnam
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam chính là một trong những địa chỉ trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Chất lượng dịch vụ, trình độ bác sỹ, thái độ phục vụ ở Kangnam chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kêt quả trị mụn như ý.
Để được các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành thăm khám, tư vấn miễn phí mời em đên trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Ngọc có thể đặt lịch hẹn trước hoặc gửi các câu hỏi của mình tới chuyên gia tư vấn qua số điện thoại 1900.6450.
Chúc em luôn xinh đẹp và tỏa sáng như cái tên của mình. Chào em.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét