Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Công nghệ tắm trắng toàn thân ở Kangnam tiến hành như thế nào?

Hỏi: Chào chuyên gia tư vấn. Em muốn đi tắm trắng nhưng không biết rõ công nghệ tắm trắng toàn thân ở thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành như thế nào. Bác sỹ có thể giải đáp cho em được không ạ? ( Thảo Nguyên, 20 tuổi, Ba Vì, Hà Nội. )

Tư vấn:
Chào Thảo Nguyên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano là liệu pháp tắm trắng hoàn hảo mới nhất của Hàn Quốc, được diễn ra theo quy trình đúng chuẩn trong 120 phút gồm 5 bước:
Bước 1: xông hơi bằng thảo mộc (15 phút)
Trong thời gian 15 phút xông hơi bằng thảo mộc bạn sẽ được tận hưởng mùi thơm của quế, xả, oải hương, hoa hồng…. Nhờ tinh chất thảo mộc thiên nhiên quá trình lưu thông khí huyết được đẩy nhanh đồng thời đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư giãn và giải tỏa mệt mỏi.
quy-trinh-tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat
Xông hơi bằng thảo mộc giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết
Bước 2: tẩy tế bào chết (15 phút)
Tẩy tế bào chết tạo tiền đề cho việc tắm trắng toàn thân, là trung gian giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu hơn. Tinh chất từ muối, mật ong rừng và chanh nhẹ nhàng thanh tẩy cơ thể, lấy đi những tế bào chết, giúp làm sạch da, giúp da thẩm thấu vitamin và tinh chất làm trắng dễ dàng hơn.
quy-trinh-tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat1
Tẩy da chết giúp lấy tế bào chết đồng thời làm sạch da
Bước 3: Ủ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano (40 phút)
Quá trình ủ dưỡng giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an tòan, mịn màng một cách tự nhiên.
quy-trinh-tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat2
Tiến hành dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa non và tinh chất vàng Nano 
Đặc biệt bạn sẽ được ủ dưỡng toàn thân với tinh chất từ hoa quả tươi giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.
Bước 4: Ngâm sục với tinh dầu thảo dược (30 phút)
Quá trình ngâm sục giúp tinh chất thiên nhiên thấm sâu vào da giúp cho da bạn trắng hồng, mềm mại, mịn màng và trẻ trung hơn.
quy-trinh-tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat3
Ngâm sục giúp cho da bạn trắng hồng
Bước 5: Massage với dưỡng chất làm trắng (20 phút)
Sử dụng kem làm trắng da nguồn gốc từ Nhật Bản với 100% chiết xuất từ thiên nhiên massage nhẹ nhàng lên làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái đồng thời tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.
quy-trinh-tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat4
Massage nhẹ nhàng lên làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác thư giãn
Dịch vụ tắm trắng toàn thân tại thẩm mỹ viện Kangnam được áp dụng cho vùng cổ, thân trên và thân dưới. Sau một liệu trình tắm trắng bạn sẽ sở hữu ngay cho mình làn da trắng hồng mà không sợ bắt nắng. Bạn sẽ được tự do lựa, phối màu trang phục theo ý thích của mình.
Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu về cách tiến hành tắm trắng toàn thân tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để được thăm khám miễn phí mời bạn thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam làm việc với các bác sỹ đầu ngành hoặc gọi điện tới số 1900.6450 để gặp chuyên gia tư vấn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét