Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Tác dụng của ánh sáng E Light trong điều trị vết thâm

Hỏi: Chào bác sỹ tư vấn. Em bị vết thâm sau điều trị mụn trên mặt khá nặng. Em đã thử nhiều cách trị thâm nhưng không hiệu quả. Gần đây em được biết tới công nghệ điều trị vết thâm bằng ánh sáng E Light rất hot, được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Nhưng em thắc mắc không biết ánh sáng E Light có tác dụng gì trong điều trị vết thâm? Bác sỹ giải đáp cho em với. (Lan, Tp Hải Phòng).

Trả lời:
Lan thân mến, cảm ơn em đã quan tâm tới dịch vụ trị vết thâm của thẩm mỹ viện Kangnam và gửi câu hỏi của mình tới cho chuyên gia tư vấn. Như bản thân em đã trải nghiệm và nhận thấy, điều trị vết thâm bằng cách cách thông thường không hiệu quả. Do vậy mà giới chuyên gia thẩm mỹ, điều trị da đã nghiên cứu và cho ra đờicông nghệ trị nám vô cùng hiệu quả mang tên ánh sáng E Light.
vết thâm sau mụn
Vết thâm sau mụn khó điều trị dứt điểm bằng các phương pháp thông thường
Em băn khoăn không biết tác dụng của ánh sáng E Light đối với điều trị vết thâm như thế nào, câu hỏi của em đã được gửi cho chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Lê Thị Thúy và được chị giải đáp như sau:
Ánh sáng E – light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm của công nghệ.
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Hiệu quả trị vết thâm bằng ánh sáng E Light lên tới 95%.
co-che-tac-dong-cua-anh-sang-elightCơ chế tác động của ánh sáng E Light trong điều trị vết thâm sau mụn
 Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.Trong quá trình điều trị, công nghệ này sẽ được điều chỉnh các mức năng lượng phù hợp với làn da của khách hàng để đảm bảo tính an toàn, không gây bỏng rát hay bất kỳ kích ứng nào cho làn da của khách hàng.
Công nghệ ánh sáng E – light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thuốc và thực phẩm) và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng.
ket qua dieu tri vet tham sau mun bang e light
Kết quả điều trị vết thâm sau mụn bằng ánh sáng E Light
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong chữa vết thâm nói riêng và các dịch cụ điều trị thẩm mỹ da nói chung. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Kangnam còn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, uy tín, tận tình với mọi khách hàng. Thực tế chữa trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá cao và luôn là lựa chọn đầu tiên của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu trị vết thâm công nghệ cao.
Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp Lan hiểu tác dụng của ánh sáng E Light trong điều trị vết thâm. Để loại bỏ hoàn toàn vết thâm trên mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất em hãy thu xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành thăm khám, tư vấn. Tổng đài chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc của em: 1900.6450.
Chúc em luôn vui khỏe, xinh đẹp và thành công.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét