Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

5 cách trị mụn ngay tại nhà hiệu quả nhanh nhất

04:41:47 - 21/04/2014 - lananh

Trị mụn nhanh là mong muốn của bất cứ ai có làn da mụn. Dưới đây là những nguyên liệu có khả năng trị mụn nhanh nhất ngay tại nhà, rất đơn giản mà khá hiệu quả. Cùng khám phá ngay nhé!

Trị mụn siêu tốc với kem đánh răng
Sử dụng kem đánh răng ngay tại  nhà để trị mụn
Sử dụng kem đánh răng ngay tại nhà để trị mụn
Kem đánh răng có chứa thành phần kháng khuẩn và hợp chất có tác dụng trị mụn, do vậy ngoài công dụng làm sạch răng miệng, kem đánh răng còn được dùng để trị mụn. Khi da có mụn, bạn chỉ cần lấy 1 chút kem đánh răng, chấm lên vùng mụn, phủ hết mụn với kem đánh răng sau đó để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch lại mặt, bạn sẽ cảm nhận ngay được tình trạng mụn sưng tấy được giảm đi rõ rệt. Tuy nhiên, mụn xẹp đi cũng dễ tái phát trở lại. Bên cạnh đó nhiều bạn cũng có thể bị thâm da khi dùng kem đánh răng. Ngoài ra nên chú ý tới mức độ kích ứng da của phương pháp trị mụn tại nhà hiệu quả nhanh nhất này.
Trị mụn nhanh nhất tại nhà với mật ong
Sử dụng mật ong trị mụn tại nhà hiệu quả rất nhanh
Sử dụng mật ong trị mụn tại nhà hiệu quả rất nhanh 
Mật ong cũng giúp điều trị mụn cho hiệu quả tương đối cao mà nhanh chóng. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm giảm tình trạng mụn sưng tấy khá hiệu quả. Thoa mật ong lên vùng mụn hoặc toàn bộ da mặt, khoảng 20 phút sau làm sạch lại da. Khi sử dụng mật ong bạn cũng sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn hơn. Tuy nhiên, bạn cần chọn mật ong đúng cách, tốt nhất là mật ong rừng nguyên chất thì mới đạt được hiệu quả trị mụn cao.
Tỏi điều trị mụn cấp tốc tại nhà bằng tỏi
5-cach-tri-mun-nhanh-nhat-ngay-tai-nha
Tỏi điều trị mụn cấp tốc tại nhà bằng tỏi
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tỏi, nguyên liệu giúp trị mụn nhanh siêu tốc từ thiên nhiên. Tỏi chứa nhiều lưu huỳnh nên làm xẹp mụn nhanh chóng, bên cạnh đó cũng có tác dụng kháng viêm khá tốt. Chỉ cần đập dập 1 tép tỏi, sau đó chấm lên vùng mụn, sau khoảng 5 phút thì rửa sạch lại mặt. Tỏi có thể gây kích ứng da vì tính cay nóng của mình vì vậy với vùng mụn dày đặc, bạn không nên áp dụng tỏi. Cũng không nên sử dụng tỏi để trị mụn quá thường xuyên nhé.
Trị mụn nhanh hiệu quả không ngờ với nước nóng
5-cach-tri-mun-nhanh-nhat-ngay-tai-nha
Trị mụn nhanh hiệu quả không ngờ với nước nóng xông hơi da mặt
Đơn giản nhất bạn có thể sử dụng nước nóng. Xông hơi nước nóng giúp loại bỏ độc tố, khi các chân lông giãn nở, hơi nước sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ các ổ viêm nhiễm dễ dàng hơn. Xông hơi da mặt với nước nóng chừng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Chăm chỉ thực hiện phương pháp này sẽ cho hiệu quả trị mụn nhanh mà khá hiệu quả. Phương pháp này cũng được đánh giá là cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất có thể thực hiện tại nhà.
Trị mụn tại nhà bằng tinh dầu hoa oải hương
5-cach-tri-mun-nhanh-nhat-ngay-tai-nha
Trị mụn nhanh nhất ngay tại nhà bằng tinh dầu oải hương
Cuối cùng, bạn có thể lựa chọn tinh dầu, trong đó phổ biến nhất là tinh dầu oải hương. Loại tình dầu này sẽ cung cấp độ ẩm làm da sáng mịn, đồng thời bảo vệ da, giúp da nhanh chóng hết mụn.
Ngoài các phương pháp trị mụn tại nhà kể trên với các nhược điểm về thời gian áp dụng lâu dài, khả năng mụn tái phát rất cao, có thể gây kích ứng cho da, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn tối ưu hơn bằng công nghệ Oxy-led. Công nghệ Oxy-led giúp điều trị mụn hiệu quả, an toàn trong thời gian ngắn. Chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, da hết mụn hiệu quả từ 95 – 99%, đặc biệt không làm hại da, không để lại mụn và vết thâm. (Xem chi tiết: Trị mụn hiệu quả bằng Oxy-led). Công nghệ Oxy-led được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp khách hàng trị sạch mụn một cách nhanh chóng.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét