Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Làm mờ sẹo lồi từ nguyên liệu thiên nhiên

Trong thiên nhiên có rất nhiều phương pháp giúp bạn khắc phục sẹo lồi mà có thể bạn chưa biết. Sử dụng các tinh chất thiên nhiên làm mờ sẹo lồi có thể đòi hỏi thời gian điều trị dài nhưng lại vô cùng an toàn không lo gây hại cho da.

Trong thiên nhiên có nhiều dưỡng chất quý giá giúp bạn làm mờ sẹo lồi mà có thể bạn không biết. Cùng tìm hiểu một vài dưỡng chất giúp điều trị sẹo lồi đến từ thiên nhiên nhé.
Dầu dừa
Làm mờ sẹo lồi bằng dầu dừa  thiên nhiên
Làm mờ sẹo lồi bằng dầu dừa  thiên nhiên
Dầu dừa là một sản phẩm làm đẹp không còn quá xa lạ đối với chị em. Ngoài nhiều công dụng đã được nhiều người sử dụng như tắm trắng, làm đẹp tóc, trị mụn,… bạn còn có thể xóa sẹo hiệu quả với dầu dừa. Bạn hãy dùng dầu dừa nguyên chất thoa lên sẹo kết hợp massage thường xuyên để làm mờ sẹo lồi từ từ nhé.
Muối biển
Muối biển cũng giúp lành sẹo lồi nhanh chóng
Muối biển cũng giúp lành sẹo nhanh
Ngoài công dụng làm sạch, khử trùng vết thương, muối biển còn có công dụng làm lành vết thương, làm lành sẹo nhanh. Massage vùng sẹo với nước muối biển cũng là một trong những phương pháp làm mở sẹo lồicho hiệu quả tương đối nhanh chóng. Bên cạnh đó, muối biển hầu như không gây các kích ứng mạnh cho làn da vì vậy rất an toàn nên có thể sử dụng trong liệu pháp chăm sóc cơ thể tương đối tốt.
Lô hội
Sử dụng lá lô hội tự nhiên đêt làm mờ sẹo nhanh chóng
Sử dụng lá lô hội tự nhiên đêt làm mờ sẹo nhanh chóng
Lô hội là cách điều trị sẹo không thể không nhắc tới. Sử dụng lô hội giúp da lành sẹo rất nhanh. Thoa gel lô hội lên phần sẹo thường xuyên giúp làm mờ sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo lõm hiệu quả. Bạn có thể sử dụng lô hội ngay khi vết thương đã lành để phòng và trị sẹo.
Đá lạnh
Đá lạnh cho hiệu quả trị sẹo lồi bất ngờ
Đá lạnh cho hiệu quả trị sẹo lồi bất ngờ
Ngoài ra, đá lạnh cũng là một phương pháp làm mờ sẹo lồi có thể bạn không biết. Bạn có thể dùng đá lạnh bọc trong vải mềm để massage vùng sẹo thường xuyên. Mặc dù hiệu quả không nhanh nhưng nếu thường xuyên và chăm chỉ sử dụng, đá lạnh sẽ giúp bạn chữa sẹo cho kết quả tương đối cao.
Vitamin E
Vitamin E giúp làm mờ sẹo lồi rất hiệu quả
Vitamin E giúp làm mờ sẹo lồi rất hiệu quả
Vitamin E là tinh chất thiên nhiên điều trị sẹo rất tốt. Người ta phát hiện ra nhiều công dụng làm đẹp của vitamin bao gồm trị mụn, làm trắng da, làm mờ sẹo lồi, sẹo lõm. Thoa vitamin lên vùng sẹo rồi để qua đêm sẽ giúp làm lành các vết sẹo, cho hiệu quả xóa sẹo tuyệt vời.
Các tinh chất thiên nhiên có thể giúp bạn làm mờ sẹo lồi tuy nhiên hiệu quả không thể thấy trong “ngày một ngày hai”. Chính vì vậy, để điều trị loại sẹo siêu cứng đầu này, bạn nên sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional- công nghệ xóa sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay.
Tham khảo thêm về công nghệ Laser CO2 Fractional và địa chỉ điều trị sẹo hiệu quả tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét