Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên cho bạn gái

Vùng da mặt thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời nên dễ đen sạm và khô yếu. Để giúp bạn chăm sóc da mặt tốt nhất, bài viết dưới đây xin giới thiệu tới bạn một vài loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên, giúp da mặt trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Mặt nạ sữa chua, trứng, cà phê
mat-na-duong-trang-da-tu-nhien-cho-ban-gai
Mặt nạ sữa chua, trứng gà, cà phê chăm sóc da tự nhiên
Nếu sữa chua dưỡng da trắng sáng, trứng se khít lỗ chân lông và làm da mịn màng thì cà phê lại có tác dụng chống nắng và chống lão hóa da rất tốt. Kết hợp các loại nguyên liệu này giúp bạn tạo ra loại mặt nạ dưỡng da khá hiệu quả, giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng hơn. Bạn chỉ cần trộn 1 cốc sữa chua không đường, 1 thìa bã cà phê với 1 lòng trắng trứng gà sau đó đắp lên da mặt trong khoảng 15 phút. Cuối cùng ra rửa mặt thật sạch với nước ấm.
Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng đậu phụ
Làm mặt nạ đậu phụ dưỡng trắng da tự nhiên cho bạn gái
Làm mặt nạ đậu phụ dưỡng trắng da tự nhiên cho bạn gái
Đậu phụ làm từ hạt đỗ tương có chứa rất nhiều vitamin E, không chỉ làm trắng da tự nhiên mà còn bảo vệ da tối ưu. Đậu phụ cũng là nguyên liệu chăm sóc và dưỡng trắng da rất được phụ nữ Nhật ưa chuộng. Để làm mặt nạ đậu phụ, bạn chỉ cần dầm nát một miếng đậu phụ sau đó lọc bỏ nước, lấy bã đậu trộn với bột mì và mật ong sau đó đắp lên da mặt. Tương tự làm sạch da mặt với nước ấm sau 15 phút.
Mặt nạ tổng hợp dứa, dừa và sữa tươi dưỡng trắng da tự nhiên
mat-na-duong-trang-da-tu-nhien-cho-ban-gaiMặt nạ dứa, dừa, sữa tươi dưỡng trắng da tự nhiên
3 nguyên liệu này đều rất tốt cho da và có tác dụng dưỡng trắng da trắng sáng tự nhiên hơn. Bạn cũng chỉ cần trộn đều nước ép dứa tươi, nước dừa tươi và sữa tươi với tỷ lệ bằng nhau, sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa lên da mặt. Sau 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này cũng có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da.
Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên từ dưa hấu
Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên từ dưa hấu
Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên từ dưa hấu
Có lẽ bạn chỉ quen với việc ăn hay uống nước ép sinh tố thôi. Tuy nhiên, hẳn bạn không biết rằng mặt nạ dưa hấu cũng là phương pháp rất hay để dưỡng trắng da. Chỉ cần bỏ hạt dưa sau đó xay nhuyễn, trộn với 1 thìa bột năng, 1/2 thìa sữa bột rồi đắp lên da mặt. Mặt nạ dưa hấu đặc biệt có tác dụng tốt với làn da khô và cháy nắng nữa nhé.
Cách làm mặt nạ dưỡng da từ giấm và muối
mat-na-duong-trang-da-tu-nhien-cho-ban-gai
Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng giấm và muối
Hoặc bạn cũng có thể kết hợp giấm và muối để dưỡng trắng da. Mỗi ngày hai lần bạn pha loãng giấm gạo rồi hòa cũng một chút muối, sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch rồi lau lên da. Giấm có tác dụng làm trắng da rất tốt trong khi đó muối lại làm sạch và tẩy tế bào chết cho da.
Trên đây là những loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Mặc dù là phương pháp thiên nhiên tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn cũng nên kiểm định lại độ an toàn của các mặt nạ trước khi áp dụng nhé.
Ngoài ra, thay vì sử dụng các loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên cho tác dụng chậm và không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, bạn có thể tham khảo sử dụng cách tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ này cung cấp dưỡng chất quý hiếm nuôi dưỡng làm trắng da từ trong da ngoài, da trắng sáng tự nhiên. (Xem chi tiết: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa ngon nguyên chất). Đặc biệt phương pháp này không gây hại cho da, không làm da yếu đi sau khi tắm trắng, hiệu quả duy trì lâu dài.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét