Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cách trị sẹo lõm nhanh chóng nhất bằng Cấy da siêu vi điểm

Trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay. Chỉ với 1 – 2 lần điều trị bằng Cấy da siêu vi điểm (tùy tình trạng sẹo lõm của mỗi người), bạn đã có thể xóa sạch sẹo lõm, có được làn da phẳng mịn, trắng sáng tự nhiên hơn.

cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang-cay-da-sieu-vi-diem
Rất nhiều người lo lắng vì điều trị sẹo lõm mãi mà không khỏi
Để chữa trị sẹo lõm, không ít bạn sử dụng các phương pháp như mặt nạ tự nhiên, thuốc trị sẹo hay các loại kem trị sẹo tự chế. Tuy nhiên đặc điểm chung là các phương pháp này cho hiệu quả rất chậm, tốn rất nhiều thời gian để thực hiện mà kết quả thu được không như mong đợi. Bên cạnh đó, làn da của bạn cũng có thể bị “đe dọa” khi mà những phương pháp này không an toàn, thậm chí là gây hại cho da khi áp dụng lâu dài.
Hiện nay, với công nghệ Cấy da siêu vi điểm bạn sẽ có cơ hội trị sẹo lõm nhanh chóng nhất mà lại hiệu quả và an toàn cao. Chỉ sau từ 1 – 2 lần điều trị (tùy tình trạng sẹo), sẹo lõm có thể được làm đầy 90 – 95%, da phẳng mịn, trắng sáng đều màu.
Cấy da siêu vi điểm là gì?
cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang-cay-da-sieu-vi-diem
Cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ điều trị sẹo lõm hiện đại nhất có nguồn gốc từ Đức, đã được cơ quan FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ cấp chứng nhận an toàn. Phương pháp này hiện đang được áp dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, cách trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu trị sẹo.
Cấy da siêu vi điểm được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ tối ưu hóa hiệu quả điều trị sẹo, đảm bảo an toàn cho da. Đặc biệt công nghệ này rút ngắn quá trình điều trị sẹo, chỉ sau từ 1 – 2 lần (tùy tình trạng sẹo) sẹo lõm được làm đầy tối ưu. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của Cấy da siêu vi điểm so với các phương pháp trị sẹo thông thường như đắp mặt nạ hay sử dụng thuốc trị sẹo.
Tại sao cấy da siêu vì điểm có thể làm hết sẹo chỉ 1 – 2 lần
cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang-cay-da-sieu-vi-diem
Chỉ sau từ 1 – 2 lần, sẹo lõm được làm đầy hiệu quả (hình ảnh trước và sau điều trị)
Có lẽ rất nhiều bạn thắc mắc tại sao cấy da siêu vi điểm có thể trị sẹo lõm hiệu quả chỉ sau 1 – 2 lần, trong khi họ mất rất nhiều thời gian để áp dụng những phương pháp khác nhau mà hiệu quả lại không cao. Câu trả lời nằm ở chính những kỹ thuật được áp dụng trong quá trình điều trị sẹo lõm.
Trước hết các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo ra các tổn thương giả trên da, quá trình này kích thích sự tổng hợp collagen tự nhiên của cơ thể làm đầy sẹo lõm nhanh chóng nhất – điều mà những phương pháp thông thường không làm được.
cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang-cay-da-sieu-vi-diem
Kích thích sự tổng hợp collagen giúp trị sẹo lõm nhanh chóng hơn
Tiếp theo, da sẽ được cung cấp dưỡng chất để trị sẹo lõm nhanh chóng hơn đồng thời giúp tái tạo da hiệu quả. Các dưỡng chất này rất an toàn, khả năng tương thích cao, không gây dị ứng hay các phản ứng đào thải.
cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang-cay-da-sieu-vi-diem
Dưỡng chất được đưa vào vùng da để đẩy nhanh quá trình điều trị
Cuối cùng, da được chiếu tia Laser CO2 Fractional làm da mịn màng hơn, tươi sáng hơn, làn da căng mịn, trẻ trung hơn sau khi điều trị. Tia sáng này cũng kích thích quá trình điều trị sẹo diễn ra nhanh hơn.
cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang-cay-da-sieu-vi-diem
Chiếu tia Laser CO2 Fractional đẩy nhanh quá trình điều trị, làm đẹp da
Do đó cấy da siêu vi điểm là cách trị sẹo lõm nhanh chóng nhất hiện nay, cho hiệu quả trị sẹo lõm cao chỉ  sau từ 1 – 2 lần điều trị. Kết quả này được rất mọi khách hàng điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm kiểm chứng và công nhận.
Trị sẹo lõm nhanh chóng nhất bằng cấy da siêu vi điểm tại đâu?
cach-tri-seo-lom-nhanh-chong-nhat-bang-cay-da-sieu-vi-diem
Với đội ngũ bác sĩ giỏi, TMV Kangnam là địa chỉ uy tín nhất để điều trị sẹo lõm
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng cách trị sẹo lõmnhanh chóng nhất này, giúp khách hàng có cơ hội điều trị sẹo an toàn, hiệu quả cao lại không tốn thời gian.
Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Kangnam còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm tu nghiệp và học tập tại nước ngoài cùng với những máy móc, trang thiết bị hiện đại, mang lại dịch vụ điều trị sẹo lõm tốt và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét