Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Làm sao để có làn da trắng hồng tự nhiên không tỳ vết

Làm sao để da trắng không tỳ vết ở trên mặt, tay, chân hay toàn thân  có lẽ là câu hỏi của không ít bạn gái. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi ” làm thế nào để trắng da ? ” để các bạn có phương pháp chăm sóc tốt nhất để có làn da trắng mịn này nhé.

Một làn da trắng mịn không tỳ vết luôn cần một quá trình chăm sóc da thật sự tỉ mỉ bao gồm cả quá trình làm sạch da đúng cách, xông hơi và tẩy da chết hiệu quả, dưỡng trắng, và làm mờ thâm nám.
1. Làm sao để có làn da trắng mịn tự nhiên
lam-sao-de-da-trang-min-khong-ty-vet
Tắm sạch hằng ngày để có làn da trắng sáng
Làm sạch da là bước làm trắng da cơ bản nhất và cũng quan trọng nhất. Một làn da không được tắm sạch hằng ngày thì sẽ không khỏe mạnh và trắng sáng được. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng làm trắng bề mặt chứ không có tác dụng làm sạch sâu vì vậy sau khi tắm sạch, bạn cũng nên xông hơi và tẩy da chết định kỳ.
Muốn tắm sạch cho cơ thể bạn nên kết hợp sử dụng sữa tắm, sữa rửa mặt, xà phòng tắm có độ kiểm cao. Nên chọn những loại ít bọt, không mùi hoặc mùi thơm dịu nhẹ để tránh kích thích da. Tắm sạch hằng ngày để có làn da sạch đẹp bạn nhé.
2. Xông hơi và tẩy da chết
lam-sao-de-da-trang-min-khong-ty-vet
Tẩy da chết hằng ngày
Sau khi tắm xong bạn có thể tiến hành xông hơi và tẩy da chết. Lớp da chết khô sần và xỉn màu có thể là nguyên nhân khiến bạn có làn da không trắng mịn. Để tẩy da chết hiệu quả thì trước tiên nên xông hơi để các lỗ chân lông giãn nở. Nếu không có phòng xông hơi chuyên dụng bạn có thể áp dụng cách đơn giản nhất đó là lấy một chiếc khăn bông lớn, thấm nước nóng rồi quấn quanh người khoảng 10 phút.
Để tẩy da chết bạn có thể lựa chọn các loại hóa mỹ phẩm không khó kiếm trên thì trường hoặc tự chế hỗn hợp tẩy da chết tại nhà. Muốn có làn da trắng mịn không tỳ vết bạn có thể tẩy da chết bằng hỗn hợp cà phê và mật ong. Chỉ cần trộn bã cà phê với mật ong sau đó massage toàn thân là được. Nhớ tắm thật sạch sau khi thoa hỗn hợp khoảng 10 phút nhé.
3. Làm sao để da trắng với phương pháp dưỡng trắng
lam-sao-de-da-trang-min-khong-ty-vetThoa kem dưỡng trắng
Sau khi tắm sạch và tẩy tế bào chết, bạn nên thoa kem dưỡng da. Nên chọn những loại kem dưỡng trắng có tác dụng duy trì độ ẩm cho da, bởi một làn da khô sần thì khó mà trắng mịn nhanh cho được.
Ngoài ra, nếu đang băn khoăn làm sao để có làn da trắng mịn hẳn bạn sẽ dễ bị lôi kéo bởi các loại kem dưỡng trắng cấp tốc. Tuy nhiên nên nhớ rằng, không có bất kỳ loại kem nào có thể làm da trắng ngay được, bạn nên lựa chọn thật khôn khéo để tránh làm hại da.
4. Làm thế nào để mờ thâm nám để có làn da trắng
lam-sao-de-da-trang-min-khong-ty-vet
Phương pháp làm mờ vết thâm hiệu quả để có làn da trắng mịn
Nếu đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi làm sao để da trắng mịn không tỳ vết thì bạn cũng không nên bỏ qua bước làm mờ thâm nám trên da. Thâm nám là một trong những dấu hiệu “cản trở” làn da trắng hồng của bạn đấy nhé.
Muốn làm mờ thâm nám bạn có thể dùng chanh, chà nhẹ lên vùng da có vết thâm hoặc nám da sau khi tắm sạch. Sau đó nhớ làm sạch lại vùng da. Hoặc bạn có thể dùng trà xanh, cà chua hay dưa chuột. Nhìn chung tác dụng đều không nhanh chóng nên bạn cần áp dụng thật thường xuyên.
lam-sao-de-da-trang-min-khong-ty-vet
Tắm trắng bằng sữa non với quy trình khoa học, làm da trắng mịn không tỳ vết
Không cần cầu kỳ để thực hiện hết các bước kể trên, nếu đang đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “ làm sao để có làn da trắng ? “không tỳ vết hay ” làm thế nào để da trắng sáng tự nhiên ?” … bạn không nên bỏ qua phương pháp tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với quy trình khoa học từ xông hơi, tẩy tế bào chết, ủ dưỡng trắng (với tinh chất sữa non và tinh chất vàng Nano quý hiếm), ngâm sục và massage da, cách tắm trắng này đã giúp bạn thực hiện toàn bộ những bước cần thiết để làm trắng da kể trên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không những làm trắng da tự nhiên, các tinh chất quý hiếm sử dụng trong quá trình tắm trắng còn tái tạo da và làm mờ thâm nám, giúp da khỏe mạnh, trắng mịn không tỳ vết. (Xem chi tiết: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa ngon nguyên chất) Đặc biệt sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên tắm trắng bằng sữa non không gây hại cho da, không lột tẩy hay làm da bắt nắng.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét