Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Trị mụn tận gốc bằng cách nào?


tri-mun-tan-goc-bang-cach-naoCâu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Thanh Thủy, da tôi có rất nhiều mụn bọc và mụn đầu đen, tôi đã thử áp dụng nhiều cách mà mụn chỉ hết tạm thời, sau đó nhanh chóng trở lại. Vậy rất mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp trị mụn tận gốc tốt nhất hiện nay. Rất cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Thanh Thủy thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị mụn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Ai có mụn cũng mong muốn có thể tìm thấy phương pháp chữa trị nhanh chóng, triệt để, mụn không tái phát sau khi trị khỏi. Tuy nhiên, hầu hết những ai có mụn thường tìm đến những phương pháp trị mụn từ thiên nhiên, uống thuốc hay kem trị mụn  khi phát hiện ra da có mụn. Những phương pháp này không chỉ có hiệu quả chậm mà còn có hiệu quả không lâu dài, mụn trở lại nhanh chóng sau khi da hết mụn.
Để trị mụn tận gốc, mụn không mọc lại, các bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy-led. Oxy-led có thể điều trị mụn tận gốc là nhờ kết hợp những công nghệ tối ưu nhất bao gồm:
- Tinh chất I Peel thanh lọc da, làm sạch và se khít chân lông. Nhờ vậy, mụn không chỉ bị loại bỏ hoàn toàn mà còn không có cơ hội tái phát.
- Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Điều này giúp da khỏe mạnh, mềm mịn tự nhiên, chống lại các tác nhân gây ra mụn trên da.
- Ánh sáng Led với 3 màu kết hợp, vừa đánh bật mụn nhẹ nhàng, giảm thâm mụn hiệu quả, vừa hạn chế mụn tái phát.
Nhờ vậy ngoài trị mụn tận gốc, Oxy-led còn giúp làm da trắng sáng, khỏe mạnh, mềm mịn hơn, đặc biệt không gây đau rát, không gây hại cho da.
Để trị mụn hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn thêm nhé!
Chúc bạn trị mụn thành công!
THAM KHẢO THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét