Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Muốn đẹp, phải biết cách trị sẹo lồi trên mặt cho đúng

Đã là con gái thì phải “nuột nà” – đó chính là lý do tại sao nhiều chị em rất lo lắng khi cơ thể xuất hiện những vết sẹo, đặc biệt là sẹo lồi trên da mặt. Vậy đâu là cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả, nhanh chóng an toàn nhất hiện nay?

 

muon-dep-phai-biet-cach-tri-seo-loi-tren-mat-cho-dung
Đâu là cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay?
“Nếu sẹo ở những chỗ kín đáo thì còn có thể che giấu nhờ quần áo thì cũng không sao, chứ sẹo mà ở những chỗ “phô ra” thì quả thật chẳng ai muốn chút nào, mình cũng vậy”, chị Dương Anh – nhân viên văn phòng chia sẻ.
Chính vì sự lo lắng, không muốn có những “tì vết” trên người nên rất nhiều chị em tìm đủ mọi cách như trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên, kem bôi, thuốc uống, phẫu thuật cắt sẹo… để có thể xóa mờ những vết sẹo lồi trên cơ thể… Tuy nhiên, ít ai có hiểu biết thấu đáo về sẹo và nguyên nhân hình thành sẹo.
muon-dep-phai-biet-cach-tri-seo-loi-tren-mat-cho-dung
Nhiều chị em tìm đủ mọi cách trị sẹo nhưng không hiệu quả
Theo các chuyên gia da liễu, sẹo là kết quả tất yếu của của quá trình làm lành vết thương. Khi da bị tổn thương, cơ thể sẽ tự động có cơ chế kích thích tăng sinh collagen, tổ chức mô sợi để làm lành vết thương. Nhưng nếu quá trình này bị gián đoạn, “trục trặc” làm cho collegen, mô sợi sản sinh quá nhiều, sắp xếp rối loạn khiến vết sẹo bị gồ hẳn lên trên bề mặt da – chính là sẹo lồi.
Để trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả, chị em cần hiểu rõ một số vấn đề về sẹo như sau:
- Sẹo lồi rất khó có thể biến mất triệt để, hoàn toàn nếu chi áp dụng các phương pháp thông thường do  sẹo lồi không chỉ đơn thuần là vết sẹo trên bề mặt da mà còn liên quan đến các tế bào cấu trúc da nằm ở lớp hạ bì, trung bì.
muon-dep-phai-biet-cach-tri-seo-loi-tren-mat-cho-dung
Nên đợi vết thương lành, giữ vệ sinh vết thương cẩn thận
- Thời gian điều trị sẹo lồi phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như phương pháp điều trị áp dụng
- Nếu bạn bị thương hoặc muốn trị sẹo lồi, nên giữ vệ sinh vùng bị thương để tránh nhiễm trùng, giúp vết thương mau lành. Chờ cho vết thương lành hẳn, sau đó chọn sản phẩm cải thiện sẹo thích hợp nhất với bạn
Đâu là cách trị sẹo lồi trên mặt đúng đắn?
Để xóa sẹo lồi, nhiều chị em lựa chọn cách trị sẹo bằng phương pháp thiên nhiên, kem bôi, hoặc phẫu thuật cắt sẹo… Tuy nhiên, những phương pháp này mặc dù tiết kiệm chi phí, đơn giản, tiện dụng nhưng lại đòi hỏi phải áp dụng trong một thời gian dài trong khi hiệu quả trị sẹo lại không cao. Đặc biệt, với phương pháp cắt sẹo, nếu không lựa chọn được địa chỉ xóa sẹo uy tín, bác sĩ có tay nghề cao rất có thể xảy ra các nguy cơ nhiễm trùng da, tái phát sẹo lồi, hoặc để lại sẹo xấu, đau đớn, tốn kém chi phí…
muon-dep-phai-biet-cach-tri-seo-loi-tren-mat-cho-dung
Laser CO2 Fractional được đánh giá là công nghệ trị sẹo lồi tối ưu nhất
Để loại bỏ sẹo lồi an toàn, không biến chứng, xâm lấn, theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, nên điều trị sẹo bằng công nghệ cao. Trong số các công nghệ trị sẹo, Laser CO2 Fractional được đánh giá là công nghệ trị sẹo lồi tối ưu nhất, giúp loại bỏ sẹo lồi ở mọi vị trí trên cơ thể, đã được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
Đây là công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật, sử dụng bước sóng 10.600nm tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, bóc tách chúng mà không hề làm mài mòn, hay xâm lấn đến vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn cho da, không gây đau rát hay để lại những biến chứng không mong muốn.
Hiện nay, dịch vụ điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, với kết quả rất tích cực: mọi vết sẹo lồi đều được loại bỏ triệt để, làn da vùng điều trị phẳng mịn, láng mượt, đều màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét