Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả theo nhận định chuyên gia

Theo các chuyên gia, phương pháp trị sẹo lõm tối ưu không chỉ cho kết quả xóa sạch sẹo lõm mà còn phải đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ của làn da. Vậy bạn nên lựa chọn phương pháp nào để trị sẹo lõm triệt để? Đâu là công nghệ trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay?

1. Sẹo lõm và nguyên nhân hình thành sẹo lõm
cong-nghe-tri-seo-lom-an-toan-dut-diem-theo-nhan-dinh-chuyen-gia
Sẹo lõm là một trong những hậu quả của các tổn thương da
Các chuyên gia cho biết, sẹo lõm là một trong những hậu quả của các tổn thương da (do mụn bọc, mụn trứng cá, bệnh thủy đậu, trái rạ…). Nguyên nhân hình thành sẹo lõm là do sự thiếu hụt collagen và elasrin làm cho các tế bào da tại khu vực sẹo bị “chai lì”, mất khả năng hoạt động, tự kích thích tế bào mô da lấp đầy các hố sẹo bị lõm.
Sẹo lõm không gây ra vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ của làn da, đặc biệt là những vết sẹo xuất hiện trên da mặt, khiến cho không ít người cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, làm việc. Làn da bị sẹo lõm cũng thường lão hóa nhanh hơn. Do đó, trị sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả là mong muốn của rất nhiều người.
2. Nên áp dụng phương pháp nào để trị sẹo lõm hiệu quả, nhanh chóng?
Theo các chuyên gia da liễu, nguyên tắc để trị sẹo lõm hiệu quả là phải tác động trực tiếp vào vùng sẹo, kích thích cơ chế tự làm lành của vùng sẹo đồng thời cung cấp dưỡng chất để tái tạo tế bào đã “chai sần”.
cong-nghe-tri-seo-lom-an-toan-dut-diem-theo-nhan-dinh-chuyen-gia
Đắp mặt nạ tự nhiên thường cho hiệu quả không cao
Chính vì vậy, các biện pháp thông thường mà nhiều người sử dụng như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị sẹo thường cho hiệu quả không cao vì chỉ có tác động bề mặt, không thể tác động sâu vào để “phá vỡ” tế bào đã “chai sần” ở lớp đáy.
Do đó, điều trị sẹo lõm cần phải được “hỗ trợ” bởi công nghệ điều trị hiện đại. Tuy nhiên, không phải công nghệ trị sẹo lõm nào cũng mang lại kết quả điều trị như mong đợi. Công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả cần đảm bảo yếu tố: trị sẹo an toàn, kết quả triệt để lâu dài và bảo đảm tính thẩm mỹ của làn da.
3. Cấy da siêu vi điểm – giải pháp trị sẹo lõm tối ưu nhất hiện nay
Trong số các công nghệ trị sẹo lõm hiện nay, công nghệ được chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao nhất là cấy da siêu vi điểm – công nghệ trị sẹo lõm ra đời tại nước Đức, hiện đang được ứng dụng thành công ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.
Ưu điểm vượt trội của Cấy da siêu vi điểm
cong-nghe-tri-seo-lom-an-toan-dut-diem-theo-nhan-dinh-chuyen-gia
Công nghệ Cấy da siêu vi điểm sẽ kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể
- Trị sẹo lõm hiệu quả đến 85 – 90%: Công nghệ Cấy da siêu vi điểm sẽ kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, lấp đầy sẹo lõm một cách tự nhiên, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho da: Công nghệ cấy da siêu vi điểm đảm bảo trị sẹo an toàn, không gây kích ứng hoặc gây hại đến làn da trong và sau điều trị. Nhờ các dưỡng chất được đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo nên làn da được làm mịn tự nhiên. Đồng thời, với sự kết hợp hiệu quả của công nghệ Laser Co2 Fractional nên bề mặt da được kích thích tăng tuần hòa máu và trở nên săn chắc hơn.
- Thời gian điều trị nhanh chóng: Một liệu trình trị sẹo bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm kéo dài từ 1 – 3 lần, mỗi lần từ 45 – 60 phút, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với các cách trị sẹo thông thường.
cong-nghe-tri-seo-lom-an-toan-dut-diem-theo-nhan-dinh-chuyen-gia
Quy trình trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm
Sau khi thăm khám, xác định liệu trình trị sẹo lõm, bác sĩ sẽ làm sạch và bôi tê vùng xóa sẹo. Sau đó, bác sĩ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo vùng sẹo, nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương tại đây, giúp làm đầy sẹo lõm triệt để, nhanh chóng. Tiếp theo, bác sĩ sẽ đẩy các dưỡng chất giúp làm mịn da, kết hợp chiếu tia Laser CO2 Fractional giúp tái tạo bề mặt da, làm mềm các vùng da bị sừng hóa, cho bề mặt da láng mượt, mềm mại, đều màu.
Kết quả trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm
cong-nghe-tri-seo-lom-an-toan-dut-diem-theo-nhan-dinh-chuyen-gia
Kết quả trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm
- Sẹo lõm được xóa sạch hiệu quả đến 85 – 90%
- Những vết sẹo nhỏ nhất cũng được làm đầy
- Da phẳng mịn đồng đều
- Da trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên
Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm được ứng dụng thành công và độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được điều trị sẹo lõm theo quy trình an toàn, với bác sĩ điều trị chuyên môn sâu và trải nghiệm chế độ chăm sóc, phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm. Chỉ sau liệu trình điều trị từ 1 – 3 lần, sẹo lõm hoàn toàn được loại bỏ triệt để.
Bạn có thể liên hệ tới Hotline 1900 6450 để được tư vấn hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét