Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Cách phòng tránh mụn mọc dưới da hiệu quả nhất

Mùa hè đến mang theo không khí oi nồng, nóng bức, khiến cho làn da tiết ra nhiều dầu nhờn, làm bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân gây mụn. Do đó, nếu không có chế độ chăm sóc da, giữ vệ sinh sạch sẽ, làn da của bạn rất dễ bị “mụn tấn công”. Cùng học tập các cách phòng tránh mụn mọc dưới da sau đây để không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa nhé!

1. Phòng tránh mụn mọc dưới da bằng cách tẩy trang kỹ càng
cach-phong-tranh-mun-moc-duoi-da-hieu-qua-nhat
Tẩy trang kỹ càng giúp ngăn ngừa mụn mọc dưới da hiệu quả
Tẩy trang là bước rất quan trọng, đặc biệt là với những chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng mỹ phẩm trang điểm. Việc tẩy trang kỹ càng sẽ giúp làn da được làm sạch, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc bởi các loại mỹ phẩm – một trong những nguyên nhân làm mụn mọc dưới da. Ngoài ra, việc tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da của bạn thẩm thấu kem dưỡng, lotion tốt hơn. Bạn nên có những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt, môi.
Nếu không trang điểm, bạn vẫn nên rửa mặt 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt có độ PH thấp, dịu nhẹ với làn da, sau đó dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu, lấy hết mọi bụi bẩn ra khỏi làn da.
2. Phòng tránh mụn mọc dưới da bằng chế độ ăn uống lành mạnh
cach-phong-tranh-mun-moc-duoi-da-hieu-qua-nhat
Chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả sẽ giúp bạn phòng ngừa mụn
Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến sự hình thành phát triển của mụn. Do đó, để phòng ngừa mụn, bạn nên xây dựng và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá… Hạn chế thực phẩm chiên xào, rán nhiều, dầu mỡ, đồ ăn chứa quá nhiều đường, hoặc đồ ăn nhanh. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả để cung cấp chất xơ, vitamin C cho cơ thể.. Những dưỡng chất này sẽ giúp da tươi tắn, sáng màu, mịn màng, và ngăn mụn mọc dưới da.
Bên cạnh đó, bạn nên uống đủ lượng nước cơ thể cần (từ 1,8 – 2 l mỗi ngày). Nước giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố tích tụ, cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, trẻ trung hơn…
3. Loại bỏ những thói quen xấu để phòng tránh mụn mọc dưới da
cach-phong-tranh-mun-moc-duoi-da-hieu-qua-nhat
Tuyệt đối không dùng tay nặn mụn sẽ khiến mụn lây lan
Một số thói quen xấu có thể kích thích tình trạng mụn đó là sờ tay lên mặt, dùng tay cậy, nặn mụn, sử dụng hóa mỹ phẩm trị mụn bừa bãi… Việc bạn thường xuyên sờ nắn, cậy nặn mụn khiến cho vi khuẩn từ tay dễ dàng tác động lên da mặt, làm mụn lây lan, phát triển hoặc viêm nhiễm nặng hơn. Ngoài ra, theo các chuyên gia da liễu, việc sử dụng hóa mỹ phẩm trị mụn bừa bãi có tác dụng phụ rất lớn, có thể ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe. Không ít trường hợp bôi ít thuốc lúc đó thấy đỡ, nhưng sau khi ngưng thuốc thì mụn mọc dưới da nhiều hơn. Hơn nữa còn dễ hình thành tính nhờn thuốc. Vì vậy, nếu có ý định sử dụng thuốc trị mụn, tốt nhất là bạn nên tuân thủ sự hướng dẫn của bác sĩ.
4. Phải làm gì khi da bị mọc mụn dưới da ?
Trên đây là một số cách phòng tránh mụn mọc dưới da hiệu quả nhất theo lời khuyên của chuyên gia da liễu. Tuy nhiên, đây chỉ là cách phòng ngừa mụn, trong trường hợp làn da xuất hiện mụn bọc, mụn cám, hay mụn đầu đen… dù nhiều hay ít, bạn cũng cần chữa trị mụn kịp thời và đúng phương pháp.
cach-phong-tranh-mun-moc-duoi-da-hieu-qua-nhat
Chữa trị mụn bằng công nghệ cao đang là một lựa chọn tối ưu
Trong số các cách chữa trị mụn hiện nay, chữa trị mụn bằng công nghệ cao đang là một lựa chọn tối ưu, vừa cho hiệu quả cao, vừa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức, đảm bảo an toàn cho da.
Một trong số ít các công nghệ trị mụn được các chuyên gia và khách hàng trị mụn đánh giá cao nhất hiện nay là công nghệ Oxy-led. Oxy-led kết hợp 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ Oxy Jet, công nghệ ánh sáng Led và tinh chất I Peel. Mỗi công nghệ trị mụn này đều có những công dụng riêng, tác động toàn diện lên làn da mụn, tiêu diệt mụn mọc dưới da triệt để, tận gốc.
cach-phong-tranh-mun-moc-duoi-da-hieu-qua-nhat
Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-led
Cụ thể: tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, loại bỏ bã nhờn, cân bằng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn mọc dưới và chống viêm hiệu quả . Công nghệ Oxy Jet cung cấp tới 98% Oxy tươi và collagen vào sâu trong da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong và sáng mịn bề mặt da, tăng sức đề kháng. Công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
Đặc biệt, công nghệ Oxy-led điều trị mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám… một cách rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần tiến hành điều trị từ 4 – 6 lần (tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi khách hàng), mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày. Hiệu quả điều trị mụn thể hiện rõ qua từng lần trị liệu. Mụn được loại bỏ hoàn toàn, kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo, vết thâm sau mụn, an toàn cho da.
Công nghệ trị mụn tiên tiến này được Thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng rất thành công. Qua thực tế điều trị cho thấy, Oxy-led giúp trị mụn tận gốc và vĩnh viễn, mang lại làn da mịn màng, không để lại vết thâm, sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét