Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Điểm nhanh 10 phương pháp trị mụn mà bạn nên áp dụng

Mụn luôn là nỗi lo của tất cả mọi người. Để trị mụn, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Hãy cùng điểm nhanh 10 phương pháp trị mụn mà bạn nên áp dụng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chanh
diem-nhanh-10-phuong-phap-tri-mun-ma-ban-nen-ap-dungMặt nạ chanh
Chanh chính  xứng đáng được nhắc tới đầu tiên trong danh sách phương pháp trị mụn nên áp dụng nhất. Chanh với lượng axit và vitamin C dồi dào sẽ giúp đánh đuổi mọi loại mụn trên da, làm sạch da và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bạn có thể thoa nước ép chanh lên vùng mụn khi rửa mặt rồi rửa sạch lại sau khoảng 15 – 20 phút.
2. Phương pháp trị mụn bằng quả cam
Ngoài việc sử dụng nước ép cam, bạn có thể tận dụng vỏ cam để trị mụn. Bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột mịn, trộn cùng một ít nước rồi đắp lên vùng mụn.
3. Tỏi
diem-nhanh-10-phuong-phap-tri-mun-ma-ban-nen-ap-dung
Sử dụng tỏi
Tỏi có tác dụng kháng khuẩn vì vậy giúp trị mụn khá thành công. Sử dụng tỏi là phương pháp trị mụn quen thuộc mà khá hiệu quả tại nhà. Khi dùng tỏi, bạn nên đập dập để các hợp chất có tác dụng trị mụn trong tỏi có thể phát huy công dụng cao nhất. Dùng tép tỏi đã đập dập chấm nên nốt mụn sau đó để qua đêm và rửa sạch da mặt vào sáng hôm sau.
4. Bạc hà
Hoặc bạn có thể dùng lá bạc hà, giã dập rồi đắp lên vùng da có mụn. Rửa sạch da mặt sau khoảng 15 – 20 phút. Bạc hà có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và chăm sóc da rất tốt.
5. Phương pháp trị mụn với khoai tây
diem-nhanh-10-phuong-phap-tri-mun-ma-ban-nen-ap-dung
Mặt nạ khoai tây
Khoai tây cũng là một trong những phương pháp trị mụn cực tốt tại nhà. Bạn có thể đắp lát khoai tây tươi mỏng lên vùng mụn hoặc luộc chín khoai, dầm nát rồi trộn với sữa chua đắp lên vùng mụn. Một tuần từ 2 – 3 lần sử dụng sẽ giúp bạn trị hết mụn nhé.
6. Đu đủ
Bạn cũng có thể đắp mặt nạ đu đủ để trị mụn và làm trắng da. Đu đủ có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất sẽ giúp se khít lỗ chân lông, mụn biến mất nhanh chóng và làn da trắng sáng hơn.
7. Nước hoa hồng
diem-nhanh-10-phuong-phap-tri-mun-ma-ban-nen-ap-dung
Nước hoa hồng
Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông hữu hiệu. Bạn có thể dùng nước hoa hồng để rửa mặt hoặc kết hợp với chanh rồi thoa lền vùng da có mụn. Đây là phương pháp trị mụn rất hay và dễ áp dụng ngay tại nhà nhé.
8. Phương pháp trị mụn bằng mật ong
Hoặc bạn chỉ cần thoa mật ong lên vùng mụn thôi cũng có thể làm hết mụn hiệu quả. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn rất tốt vì vậy mà có thể trị mụn, giảm sưng mụn, mờ vết thâm mụn và phòng ngừa sẹo mụn.
9. Dầu oliu
Một phương pháp trị mụn tại nhà nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là dầu oliu. Dầu oliu có thể sử dụng cho mọi loại da, giúp cân bằng độ ẩm lại giảm lượng dầu trên da, vừa trị hết mụn lại phòng ngừa sẹo hiệu quả.
10. Phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-led
diem-nhanh-10-phuong-phap-tri-mun-ma-ban-nen-ap-dung
Trị mụn nhanh và hiệu quả bằng Oxy-led
Ngoài những phương pháp trị mụn tại nhà với nhược điểm chung là có kết quả chậm, không có hiệu quả với mụn lâu năm, mụn trên diện rộng cũng như không trị mụn tận gốc, triệt để, có thể gây kích ứng da,  theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, bạn có thể trị mụn nhanh hơn, an toàn hơn, hiệu quả hơn với công nghệ Oxy-led.
Oxy-led là công nghệ trị mụn tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng kết hợp tinh chất I Peel giúp thanh lọc, làm sạch da và se khít lỗ chân lông; công nghệ Oxy-jet cung cấp dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh, trắng sáng cùng ánh sáng Led giúp triệt tiêu mụn tận gốc một cách an toàn. Nhờ vậy, chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, da hết mụn tới 95 – 99%, mịn màng trắng sáng mà không có sẹo hay vết thâm. (Xem chi tiết: Trị mụn hiệu quả bằng Oxy-led)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét