Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Các mẹo trị mụn bọc nhanh nhất để có làn da sạch mụn

Những mẹo trị mụn bọc nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi sự “tấn công” của mụn bọc, và lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, sạch mụn. Cùng theo dõi xem những bí kíp trị mụn bọc tiết kiệm thời gian này là như thế nào nhé!

1. Mẹo trị mụn bọc bằng aspirin
cac-meo-tri-mun-boc-nhanh-nhat-de-co-lan-da-sach-mun
Mẹo trị mụn bọc bằng aspirin
Sử dụng aspirin là một trong những mẹo trị mụn bọc nhanh nhất được rất nhiều người ưa chuộng. Các thành phần của aspirin có tác dụng trong cách điều trị mụn bọc, giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, làm lành những tổn thương da một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần nghiền nát 2 – 3 viên aspirin thành bột mịn rồi trộn thêm một lượng nước vừa đủ thành bột nhão. Bạn rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp aspirin lên từng vết mụn. Giữ nguyên hỗn hợp trên mặt khoảng 10-15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả sau 24 giờ nhưng không nên thực hiện nhiều vì aspirin có thể làm khô da.
2. Mẹo trị mụn bọc bằng vỏ chuối
cac-meo-tri-mun-boc-nhanh-nhat-de-co-lan-da-sach-mun
Mẹo trị mụn bọc bằng vỏ chuối
Một mẹo trị mụn bọc nhanh nhất cũng khá phổ biến là sử dụng mặt nạ vỏ chuối. Trong chuối có chứa các thành phần có tính kháng viêm, diệt khuẩn khá hiệu quả nên rất tốt trong việc làm se nhân, cồi mụn bọc. Bạn chỉ cần rửa sạch một quả chuối chín, để cả vỏ, cắt nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn thêm một lòng trắng trứng và 20gr bột mì vào phần chuối xay cho thật đều. Sau khi rửa sạch mặt, bạn chấm hỗn hợp chuối trứng lên vết mụn, để khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể cho hỗn hợp vào lọ, đậy kín và bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh để có thể sử dụng vào những lần tiếp theo.
3. Mẹo trị mụn bọc bằng tỏi
cac-meo-tri-mun-boc-nhanh-nhat-de-co-lan-da-sach-mun
Mẹo trị mụn bọc bằng tỏi
Trong tỏi có chứa thành phần sulphur hoạt tính là một chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng diệt khuẩn gây mụn, tẩy tế bào chết làm thông thoáng lỗ chân lông cũng như giảm tình trạng viêm sưng, tấy đỏ của mụn nhanh chóng. Do đó, bạn có thể sử dụng tỏi như một mẹo trị mụn bọc nhanh nhất ngay tại nhà. Bạn chỉ cần bóc vỏ một củ tỏi ta, lấy 2 – 3 nhánh tỏi, đập dập rồi thoa trực tiếp lên vết mụn bọc trong vòng 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý không bôi tỏi vào vết thương hở vì có thể gây xót. Ngoài ra, bạn cũng không nên đắp tỏi lên da quá lâu có thể gây bỏng.
cac-meo-tri-mun-boc-nhanh-nhat-de-co-lan-da-sach-mun
Mụn bọc vẫn có thể tái phát trở lại hoặc lan rộng hơn
Các mẹo trị mụn bọc nhanh nhất  trên đây bên cạnh các ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, giá rẻ, vẫn có các hạn chế như có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm, cũng như không điều trị mụn tận gốc, triệt để. Mụn bọc vẫn có thể tái phát trở lại hoặc lan rộng hơn. Đặc biệt, với trường hợp mụn lâu năm, mọc trên diện rộng, các cách này sẽ không cho hiệu quả như mong muốn, cũng như để lại vết thâm mụn, sẹo lõm…
Do đó, để trị mụn bọc nhanh chóng, triệt để và an toàn cho da, bạn có thể tham khảo cách trị mụn bằng công nghệ Oxy-led. Đây là phương pháp trị mụn kết hợp 3 công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, giúp loại bỏ mụn từ trong ra ngoài, triệt tiêu cồi mụn nhanh chóng.
cac-meo-tri-mun-boc-nhanh-nhat-de-co-lan-da-sach-mun
Kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led
Với công nghệ Oxy-led, mụn bọc sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, không để lại sẹo hay vết thâm, làn da sáng mịn hồng hào. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét