Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

“Học lỏm” các cách xóa sẹo thâm lâu năm phổ biến 2014

Xóa sẹo thâm lâu năm một cách hiệu quả, nhanh chóng là mối quan tâm của rất nhiều người. Mỗi người lại có một cách làm mờ sẹo khác nhau. Cùng “học lỏm” các cách xóa sẹo thâm dưới đây để tìm ra cách xóa sẹo tốt nhất nhé!

Muôn nẻo đường… xóa sẹo thâm
Để có câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “Xóa sẹo thâm lâu năm hiệu quả nhất bằng cách nào?”, cùng lắng nghe bí quyết của những người đã từng sử dụng qua cách trị sẹo này nhé!
hoc-lom-cac-cach-xoa-seo-tham-lau-nam-pho-bien-nhat-hien-nay
Những vết sẹo thâm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt
Bạn Thế Mạnh cho biết: “Tớ có rất nhiều sẹo thâm trên mặt sau khi bị mụn bọc. Là con trai nên đầu tiên tớ cũng không để ý lắm, đến khi bị mọi người trêu là “mặt thâm” thì tớ mới thấy khó chịu, mất tự nhiên với những vết thâm này. Tớ có mua thuốc trị thâm về dùng thử một thời gian. Nói chung là tớ cũng không thấy tình trạng sẹo thâm cải thiện nhiều lắm. Dùng xong một tuýp kem thì tớ cũng thôi luôn” 
Bạn Thúy Quỳnh chia sẻ: “Mình bị nhiều vết sẹo thâm lâu năm ở chân, chẳng dám mặc quần sooc hay váy ngắn. Thấy mấy đứa bạn cùng lớp bôi nghệ, với đắp mặt nạ trái cây, mình cũng thử. Nhưng mình thấy có vẻ như làn da được cải thiện hơn về độ mềm mại thôi chứ các vết sẹo thâm thì vẫn cứ thế. Buồn quá mình không áp dụng nữa”
hoc-lom-cac-cach-xoa-seo-tham-lau-nam-pho-bien-nhat-hien-nay
Sử dụng nghệ tươi là cách xóa sẹo thâm khá phổ biến
Sử dụng mặt nạ trái cây, bôi nghệ, thoa kem trị sẹo… chỉ là ba trong số rất nhiều cách trị sẹo thâm được áp dụng phổ biến, rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, như các bạn Thế Mạnh, Thúy Quỳnh… đã chia sẻ, những cách trị sẹo này vừa tốn thời gian áp dụng, hiệu quả không cao. Đấy là chưa kể một số bạn còn bị dị ứng như ngứa, mẩn đỏ khi sử dụng kem trị sẹo lõm không rõ thành phần, nguồn gốc.
Vậy, cách nào xóa sẹo thâm lâu năm hiệu quả nhất hiện nay?
Với sự phát triển của các công nghệ trị sẹo tiên tiến, hiện đại, những người bị sẹo thâm lâu năm có thể xóa sẹo một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không phải sử dụng các biện pháp trị sẹo thông thường không mấy hiệu quả.
tri-seo-tham-cong-nghe-peeling-elight
Công nghệ Peeling kết hợp với ánh sáng E-light xóa thâm hiệu quả nhất
Trong số các phương pháp trị sẹo thâm hiện nay, công nghệ Peeling kết hợp với ánh sáng E-light là công nghệ xóa thâm hiệu quả triệt để, an toàn cho da, điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Công nghệ này đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả cao cho người sử dụng.
Công nghệ Peeling sử dụng các dưỡng chất đặc biệt, thẩm thấu trên da vừa làm bong vết thâm trên bề mặt, vừa ức chế hoạt động của tế bào hắc sắc tố. Trong khi ánh sáng đa năng E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm. Kết quả là các vết sẹo thâm lâu năm mờ dần rồi biến mất hoàn toàn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.
hoc-lom-cac-cach-xoa-seo-tham-lau-nam-pho-bien-nhat-hien-nay2
Kết quả trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling, E-light
Hiện công nghệ Peeling và ánh sáng E-light đang được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công trong việcxóa sẹo thâm lâu năm cho đông đảo khách hàng, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét