Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Phương pháp là sẹo lồi hiệu quả không cần phẫu thuật

Sẹo lồi rất khó chữa trị bằng các phương pháp thông thường như sử dụng mặt nạ thiên nhiên, bôi kem trị sẹo… Còn đối với phương pháp phẫu thuật xóa sẹo lồi, do tâm lý sợ đau, e ngại khi “đụng chạm” đến dao kéo, không ít người đã chấp nhận sống chung với sẹo lồi cả đời. Do đó, công cuộc tìm kiếm phương pháp là sẹo lồi hiệu quả mà không cần phẫu thuật đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

phuong-phap-la-seo-loi-hieu-qua-khong-can-phau-thuat
Sẹo lồi  là nỗi lo lắng khôn nguôi của nhiều người
Có nhiều nguyên nhân khiến cho sẹo lồi xuất hiện ở các vùng trên cơ thể (da bị tổn thương, tai nạn, bỏng, phẫu thuật ruột thừa, bướu cổ, mổ bắt con…). Dù là nguyên nhân nào thì vết sẹo lồi to trên bề mặt da, với màu sắc khác biệt cũng là nỗi lo lắng khôn nguôi của nhiều người, gây tâm lý tự ti, ảnh hưởng trực tiếp đến giao tiếp, công việc, sinh hoạt, chất lượng cuộc sống.
Thực tế, có rất nhiều cách trị sẹo lồi từ thông thường cho đến hiện đại, từ phương pháp tự nhiên đến ứng dụng công nghệ cao. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng có thể trị sẹo lồi triệt để, hiệu quả. Nhất là các cách chữa sẹo lồi thông thường như dùng mặt nạ thiên nhiên (chanh, tỏi, lá trầu không… đắp vào vết sẹo), bôi kem trị sẹo… Nguyên nhân là do các phương pháp này chỉ tác động lên bề mặt da của vết sẹo chứ không có khả năng phá vỡ các mô sẹo đã bị hư tổn.
phuong-phap-la-seo-loi-hieu-qua-khong-can-phau-thuat
Trị sẹo bằng kem bôi, hóa mỹ phẩm hiệu quả không cao
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, rất nhiều phương pháp là sẹo lồi ra đời như tiêm corticoide tại chỗ làm phẳng sẹo lồi hoặc phẫu thuật cắt bỏ sẹo. Tuy nhiên, các phương pháp này đều có những hạn chế nhất định, đặc biệt là chưa đảm bảo được tính an toàn cho làn da trong điều trị, gây ra tâm lý lo sợ biến chứng và tác dụng phụ sau điều trị cho người xóa sẹo.
Do đó, mong muốn của hầu hết những người trị sẹo hiện nay là được ứng dụng phương pháp là sẹo lồi bằng công nghệ cao vừa mang lại hiệu quả triệt để, vừa “giải tỏa” được tâm lý trị sẹo lồi không phải phẫu thuật.
Sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractional – bước đột phá trong thẩm mỹ xóa sẹo lồi chính là giải pháp tối ưu đáp ứng được mong muốn của người bị sẹo. Công nghệ này giúp xóa bỏ sẹo lồi trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và thân thiện với làn da. Với cơ chế tác động vào vết sẹo lồi bằng bước sóng 10.600nm, phương pháp điều trị sẹo lồi này nổi bật với hiệu quả “ba không”: không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau rát.
phuong-phap-la-seo-loi-hieu-qua-khong-can-phau-thuat
Công nghệ Laser CO2 Fractional – bước đột phá trong thẩm mỹ xóa sẹo lồi
- Công nghệ Laser CO2 Fractional là sẹo lồi bằng cách liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm. Bước sóng này khi đi vào da sẽ tác động làm cho mô collagen được tổng hợp, tăng trưởng, thay thế cho các tế bào già cỗi vùng sẹo lồi.  Các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da được chỉnh sữa, làn da sẽ trở nên săn chắc, mịn màng. Vết sẹo lồi được là phẳng.
Ngoài ra, tia laser trong công nghệ này có tính tập trung cao độ và tính chọn lọc chỉ loại bỏ chính xác tổ chức mô da vết sẹo cũng như có thể hiệu chỉnh cường độ phù hợp để đi tới những độ sâu cần thiết ở trong da hiệu quả. Vì vậy, có thể điều trị những vùng nhạy cảm như vùng mắt, trán và xung quanh miệng… một cách an toàn, không xâm lấn hay gây đau rát da.
phuong-phap-la-seo-loi-hieu-qua-khong-can-phau-thuat
Kết quả trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Sau khi điều trị bằng laser CO2 Fractional, sẹo lồi sẽ được làm phẳng tới 85-90%, bề mặt da sẽ láng mượt tự nhiên.
Hiện công nghệ Laser CO2 Fractional đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu tư vấn, thăm khám và điều trị theo quy trình đạt chuẩn, bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đảm bảo kết quả trị sẹo hoàn toàn khác biệt. Cũng như được trải nghiệm chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện.
Bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn hoặc liên hệ theo Hotline 1900 6450 để tìm hiểu thêm về dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét