Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Trị sẹo lõm nhờ cơ chế tự làm đầy da

Điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.  Với cơ chế tác động giúp da tự làm đầy thông qua việc tạo tổn thương giả mạo và cung cấp dưỡng chất cũng như sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tác động lên bề mặt da, chỉ sau 1-3 lần trị liệu.

Trị sẹo lõm nhờ cơ chế tự làm lành da
Trị sẹo lõm nhờ cơ chế tự làm lành da là cách an toàn cho da
Da là bộ phận quan trọng trên cơ thể, là bộ phận bao bọc bên ngoài cơ thể nên da rất dễ bị tổn thương. Tuy nhiên, nếu được chăm sóc cẩn thận với chế độ ăn uống, vệ sinh thích hợp da có thể tự làm lành nhanh chóng.
Cơ chế tự làm lành da: khi da bị tổn thương,các collagen trong da tự tổng hợp, làm liền và đầy vết thương. Sau một thời gian da tự tái tạo một làn da mới tại vị trí vết thương, khiến da trở lại trạng thái như ban đầu. Tuy nhiên, có những vết thương quá sâu, các nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì, lại thêm các tác nhân bên ngoài như như bụi bẩn, vi khuẩn, chế độ ăn uống không cung cấp đủ dưỡng chất trên da làm ức chế quá trình tái tạo da. Đó là nguyên nhân dẫn đến sẹo lõm trên da.
Căn cứ vào nguyên nhân gây sẹo lõm cũng như hiểu được cơ chế làm lành tự nhiên của da mà công nghệ cấy da siêu vi điểm ra đời. Bản chất của công nghệ này là kích thích vào cơ chế tự nhiên của da bằng cách áp dụng công nghệ kim lăn giúp tạo ra các tổn thương giả mạo có tác dụng đẩy nhanh quá trình nhận biết và làm đầy vùng da sẹo của cơ thể. Trị sẹo lõm nhờ cơ chế tự làm lành da là biện pháp hiệu quả, nhanh chóng làm đầy vết sẹo, tuyệt đối an toàn.
Trị sẹo lõm nhờ cơ chế tự làm lành da
Công nghệ cấy da siêu vi điểm áp dụng trong trị sẹo lõm bằng cơ chế làm lành da
Không những vậy, trong quá trình làm đầy sẹo lõm, da sẽ được cung cấp thêm các dưỡng chất. Dưỡng chất này không chỉ đóng vai trò nuôi dưỡng da, là nguyên liệu cho quá trình điều trị sẹo lõm tự nhiên mà còn có tác dụng kích thích quá trình này diễn ra nhanh chóng, trị sẹo lõm hiệu quả hơn. Dưỡng chất là chất tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng, không những an toàn, không gây kích ứng da mà còn tránh trường hợp đào thải chất liệu, đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo da.
Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm còn kết hợp chiếu tia Laser CO2 Fractional. Đây là tia sáng có tác dụng loại bỏ các lớp tế bào chết, lớp sừng cứng trên bề mặt sẹo, kích thích tái tạo da, củng cố lại hệ thống collagen. Nhờ đó, trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm không chỉ đạt được hiệu quả trị sẹo lõm cao mà còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da căng mịn và tái tạo mạnh mẽ ngay cả khi trị liệu kết thúc.
Trị sẹo lõm nhờ cơ chế tự làm lành da
Kết quả khách hàng sau khi điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Theo đánh giá của giới chuyên môn, trị sẹo lõm nhờ có chế tự làm lành da của công nghệ cấy da siêu vi điểm là cách hoàn hảo bậc nhất hiện nay vì không chỉ trị sẹo hoàn toàn dựa trên cơ chế tự mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong với chỉ 1-2 lần điều trị.
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm trong điều trị sẹo lõm. Đây luôn là địa chỉ khách hàng thường xuyên lựa chọn để tiến hành trị sẹo cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác nên được đánh giá là thẩm mỹ viện hàng đầu thủ đô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét