Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Đơn giản với mặt nạ chống nhăn da mặt từ trái lê

Trái lê là một trong những loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da và có khả năng chống nhăn da mặt hiệu quả. Cùng khám phá để có thêm cho mình những bí quyết làm đẹp nhé.

  1. cách chống nhăn da mặt 
  2. da mặt chảy xệ


Trái lê chứa nhiều vitamin A,B,C,D và E có tác dụng chống nhăn da mặt hiệu quả
Lê trước đây khá hiếm và có chi phí cao vì phải nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, tuy nhiên trong những năm gần đây do có những thay đổi về kỹ thuật trồng nên miền Bắc nước ta đã trồng được lê, đem lại nguồn cung cấp phổ biến cho người dân.
Trái lê có tính mát, nhiều nước, dễ ăn, vị ngọt và thanh có tác dụng chữa nhiều bệnh, như các bệnh về ho (ho khan, ho gió, ho đờm, ho ra máu), ợ hơi, viêm phế quản, đau mắt sưng đỏ, chữa hôi miệng, trẻ em bị phong nhiệt, chán ăn...
Không chỉ tốt cho sức khỏe, trái lê còn có tác dụng chăm sóc da mặt hoàn hảo, giúp chống lại sự lão hóa của làn da, đồng thời chống nhăn da mặt hiệu quả và an toàn. Nhờ chứa nhiều vitamin như A,B,C,D và E nên trái lê vừa cung cấp độ ẩm cho làn da, vừa làm trắng, và giảm nếp nhăn.



Áp dụng thường xuyên để có được làn da khỏe đẹp
Có nhiều cách tiêu thụ trái lê, bạn có thể làm mặt nạ trái lê đắp lên mặt để chống nhăn da mặt, hoặc ăn trực tiếp hoặc uống nước ép trái lê để vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho làn da. Nếu bạn muốn đắp mặt nạ, bạn cần chuẩn bị 1 trái lê, xay nát. Lấy cả nước và bã trái lê đắp lên da. Mát xa làn da nhẹ nhàng để nước lê ngấm vào làn da, rửa lại bằng nước sạch sau 10 phút. Hãy duy trì thực hiện tuần 3 lần để có làn da khỏe đẹp. Đừng vội vàng từ bỏ phương pháp nếu như bạn chỉ mới thực hiện trong 1 tuần. Kết quả chỉ đến với những người có niềm tin và kiên trì thực hiện.


Hình thành lối sống lành mạnh để có được sức khỏe là làn da tươi trẻ
Những thói quen nhỏ giúp bạn có được làn da căng mịn, trẻ trung dù bạn ở tuổi 50 đó là tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, theo đó, uống trên 2 lít nước mỗi ngày, không ăn nhiều đồ dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, không sử dụng chất kích thích, tránh xa cà phê, không thức khuya. Lo lắng và sợ hãi chính là con đường ngắn nhất tàn phá nhan sắc và tuổi thanh xuân của bạn, vì vậy hãy lạc quan, yêu đời để thấy cuộc sống luôn bình yên.
Sử dụng trái lê thường xuyên kết hợp với lối sống lành mạnh để chống nhăn da mặt hiệu quả.
Nguồn : http://cangdamat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét