Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Nám da và cách chữa trị đặc biệt, hiệu quả cao

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoa, 30 tuổi. Tôi bị nám da sau khi sinh em bé đầu tiên. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn rõ hơn về nguyên nhân gây nám da và cách chữa trị nám đặc biệt, hiệu quả cao.

Nam da va cach chua tri dac biet hieu qua cao

Trả lời
Chào chị Hoa
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Có rất nhiều nguyên nhân nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… 
- Nám da do rối loạn nội tiết: hiện tượng này có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Do sự thay đổi các hocmon theo từng chu kỳ nên nám thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình.
 - Nám da do rối loạn sắc tố: hiện tượng này xảy ra khi lượng hắc tố Melanin tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám).
- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh.
Thuốc để trị nám trên thị trường hiện nay rất hiếm và không thể là những thuốc dùng trị nám thật sự. Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thời gian ngủ, nghỉ ngơi không phù hợp, ăn uống thiếu rau quả tươi, dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ …
Cách chữa trị đặc biệt dành cho nám da mang lại hiệu quả cao đó là công nghệ trị nám bằng Laser Toning.
Tr nám da tn gc, an toàn bng Laser Toning là công nghệ đặc trị nám sâu thỏa mãn tiêu chí về sự nhanh chóng, độ an toàn và tính hiệu quả cao, lâu dài, được cơ quan FDA chứng nhận. Với sự tích hợp hoàn hảo 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn cho người có nám da.
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm ứng dụng thành công công công nghệ Laser Toning – thế hệ laser màu mới nhất được dùng để đặc trị nám sâu tại các nước như Mỹ, Hàn Quốc.
Bệnh nám da và cách chữa trị hiệu quả từ Laser Toning sẽ mang lại cho chị Hoa sự hài lòng và tin tưởng cao. Để biết rõ hơn về công nghệ trị nám này, mời chị Hoa tới trung tâm để được tư vấn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét